Máy rửa bát Xiaomi Internet Mijia thông minh vừa ra mắt với giá chỉ từ 4 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi vừa cho ra mắt thị trường 2 phiên bản máy rửa chén bát là Internet Mijia 4 và Internet Mijia 8. Không chỉ sở hữu tính năng thông minh, 2 phiên bản này còn có giá bán khá rẻ, chỉ từ 4 triệu đồng.

Máy rửa bát Xiaomi Internet Mijia 8 - thiết kế đơn giản, kết nối thông minh, tiết kiệm năng lượng

Internet Mijia 8 là dòng máy rửa chén âm tủ, có kích thước khá nhỏ gọn chỉ khoảng 500mm x 450mm x 450mm (rộng x sâu x cao). Mỗi lần hoạt động, máy có thể rửa được tối đa 64 chén đĩa (tương đương 8 bộ).

Máy rửa bát Internet Mijia 8 sở hữu 8 cánh quay phun nước trên và dưới với tổng cộng 28 vòi phun và 13 lỗ thoát nước. Những cánh quay phun nước này khả năng xoay 360 độ, tạo áp lực nước cao, phun nước từ nhiều phía để làm sạch bát đĩa toàn diện và hiệu quả hơn.

Khác với nhiều loại máy rửa bát hiện nay, Mijia 8 sử dụng núm xoay điều khiển OLED có thiết kế vô cùng đơn giản để điều chỉnh các chế độ rửa, mỗi chế độ rửa sẽ tương ứng với 1 lần xoay. Một chu kỳ hoạt động của máy chỉ tiêu thụ khoảng 9,3 lít nước và 0,75kWh điện.

Ngoài 9 chế độ rửa, máy rửa bát Xiaomi Internet Mijia 8 còn có khả năng kết nối và đồng bộ trên điện thoại, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua ứng dụng Mijia thông minh. Hiện tại, sản phẩm này đang được bán với giá khoảng 2279 nhân dân tệ, tức khoảng 7.600.000 VND.

Máy rửa bát Xiaomi Internet Mijia 8

Máy rửa bát Xiaomi Internet Mijia 8 với thiết kế đơn giản và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu

Máy rửa chén Xiaomi Internet Mijia 4 - kết nối thông minh, khử trùng tối ưu đến 99,99%

Xiaomi Internet Mijia 4 là máy rửa bát để bàn, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại. Máy có thể rửa được 32 chén đĩa (khoảng 4 bộ), thích hợp cho những gia đình có từ 3 đến 4 người. Về cấu tạo, Mijia 4 có 1 van ba chiều thích nghi với nhiều loại vòi cấp nước, cánh tay phun hai lớp phun xuống dưới, 16 cổng xả nước phun cùng lúc và xoay luân phiên. Khi hoạt động, máy có thể tạo ra áp lực mạnh 11000Pa, giúp làm sạch bát đĩa hiệu quả hơn.

Cũng giống như phiên bản Mijia 8, Mijia 4 có thể kết nối và đồng bộ hóa trên điện thoại, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua ứng dụng Mijia, tuy nhiên, nó chỉ có 6 chế độ rửa bát. Tính năng đặc biệt nhất ở dòng máy rửa bát này có lẽ là khả năng loại bỏ 99,99% vi khuẩn ở nhiệt độ 75 độ C. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị 1 quạt gió để giúp làm khô chén bát, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Để sở hữu máy rửa bát Xiaomi Internet Mijia 4, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1259 nhân dân tệ, tức khoảng 4.200.000 VND.

máy rửa bát Xiaomi Internet Mijia 4

Xiaomi Internet Mijia 4 có khả năng khử trùng hiệu quả đến 99,99%

Có nên mua máy rửa chén Xiaomi Internet Mijia 8 và Mijia 4 không?

Chúng ta có thể thấy rằng cả hai phiên bản máy rửa bát Xiaomi Mijia 8 và Mijia 4 đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, chẳng hạn như:

  • Giá bán rẻ, đặc biệt là dòng Mijia 4 có giá chỉ khoảng 4,2 triệu đồng.
  • Cho phép kết nối và đồng bộ hóa với điện thoại thông minh, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói.
  • Internet Mijia 8 khá tiết kiệm điện và nước.
  • Internet Mijia 4 có khả năng khử trùng hiệu quả.

Mặc dù thông minh nhưng các tính năng trên Mijia 8 và Mijia 4 chưa thực sự đa dạng, đặc biệt là khi so sánh với những dòng máy rửa chén nổi bật trên thị trường hiện nay như máy rửa bát Bosch, máy rửa bát Electrolux, máy rửa chén Hafele, máy rửa chén Toshiba, máy rửa bát Fujishan… Tuy vậy, với mức giá khá mềm, Mijia 8 và Mijia 4 vẫn là những sản phẩm đáng mong đợi, nhất là với những gia đình còn hạn chế về điều kiện tài chính.

Có nên mua máy rửa bát Xiaomi Internet Mijia không

Tính năng của Xiaomi Internet Mijia thông minh nhưng chưa thực sự đa dạng

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ về máy rửa bát Xiaomi Internet Mijia 8 và Mijia 4 sẽ giúp ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết!

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 24/07/2020 10:16
51 👨 4.649
0 Bình luận
Sắp xếp theo