Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Với thiết kế sang trọng và tính năng thông minh, máy rửa bát Bosch SMS25KI00E đã và đang là lựa chọn của nhiều gia đình, nhà hàng và khách sạn. Bài viết hôm nay của Quantrimang.com sẽ giới thiệu sơ lược và hướng dẫn bạn cách sử dụng máy rửa bát Bosch SMS25KI00E một cách chi tiết và dễ hiểu nhất. Cùng bắt đầu thôi nào!

Tìm hiểu về máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Bosch SMS25KI00E là một trong những dòng máy rửa bát tiêu biểu nhất của thương hiệu Bosch (Đức). Sản phẩm sở hữu kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Mỗi lần, máy rửa được tối đa 14 bộ bát đĩa, rất thích hợp để sử dụng trong các gia đình đông người, nhà hàng, khách sạn…

Một số ưu điểm nổi bật của SMS25KI00E:

  • Tính năng Aquasensor: Khi hoạt động, máy rửa bát có thể tự động nhận dạng mức độ sạch của bát đĩa, nồi, chảo thông qua độ sạch của nước, từ đó giúp tiết kiệm tối đa nước và điện năng.
  • Cho phép cài đặt thời gian và số lượng đồ dùng cần rửa: Với Bosch SMS25KI00E, bạn dễ dàng cài đặt giờ hoạt động trước từ 1 đến 24 tiếng. Ngoài ra, máy còn có tính năng nhận dạng số lượng đồ cần rửa nhằm tránh lãng phí năng lượng.
  • Bảng điều khiển thông minh: Máy rửa chén SMS25KI00E được trang bị hệ thống bảng điều khiển thông minh với màn hình cảm ứng rõ nét, trực quan, dễ sử dụng. Ngoài ra, máy còn có đèn báo thêm muối, nước để đảm bảo bát đĩa được làm sạch tối ưu.
  • Một số tính năng nổi bật khác: 2 chương trình rửa nửa trên và VarioSpeed giúp rửa bát đĩa nhanh hơn, sạch hơn; chế độ sấy khô giúp diệt vi khuẩn và cho phép bạn có thể sử dụng bát đĩa ngay sau khi rửa.

Thông số kỹ thuật

  • Độ ồn: 48dB
  • Lượng nước tiêu thụ: 12 lít
  • Hẹn giờ: 24 giờ
  • Kích thước: Cao x Rộng x Sâu (84,5cm x 60cm x 60cm)
  • Trọng lượng sản phẩm: 51kg
  • Điện năng tiêu thụ: 1,05kWh/140 phút
  • Số lượng: 14 bộ đồ Âu
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

1. Cách lắp đặt

Bosch SMS25KI00E là dòng máy rửa bát độc lập nên bạn có thể lắp đặt nó ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, chỉ cần đảm bảo vị trí được chọn vừa kích thước của máy (diện tích đáy 60cm x 60cm, chiều cao 84,5cm). Ngoài ra, bạn cũng có thể tháo phần nắp đậy phía trên của máy và lắp âm tủ với kích thước khoảng 60cm x 60cm x 81,5cm. Về cách nối nguồn điện và đường nước, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết của nhà sản xuất. Nếu không thể tự lắp đặt, bạn có thể nhờ đến thợ chuyên nghiệp.

2. Cách bổ sung muối, dầu tạo bóng và chất tẩy rửa

Sau khi lắp đặt xong, bạn cần bổ sung muối, dầu tạo bóng và chất tẩy rửa cho máy rửa bát. Muối có tác dụng làm mềm nước, hạn chế tình trạng bám cặn làm tắc ống dẫn nước. Dầu tạo bóng giúp làm bóng bát đĩa. Chất tẩy rửa giúp làm sạch bát đĩa và cần được cung cấp cho mỗi chu kỳ hoạt động của máy (mỗi lần rửa).

  • Muối sẽ được cho vào ngăn đựng ở đáy khoang rửa.
  • Dầu tạo bóng và chất tẩy rửa được cho vào ngăn đựng nằm ở mặt trong cánh cửa.
  • Khi muối và dầu tạo bóng hết, đèn báo hiệu trên màn hình hiển thị sẽ sáng.

3. Cách xếp bát đĩa vào máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Máy rửa chén Bosch SMS25KI00E có 3 giàn xếp: Giàn trên cùng dùng để xếp các vật dụng nhỏ như dao, dĩa, thìa, đũa…; giàn thứ 2 dùng để xếp bát đĩa; giàn dưới cùng để xếp nồi, chảo. Khi xếp bát đĩa và các vật dụng khác vào giàn, bạn cần xếp đúng theo chiều được thiết kế, không nên úp bát đĩa đè lên nhau hoặc ngửa mặt bát đĩa lên trên vì như vậy sẽ làm giảm sự tiếp xúc của các tia nước, khiến bát đĩa không thể sạch được. Nếu muốn có thêm không gian sắp xếp vật dụng, bạn có thể dịch chuyển khay công nghệ Rackmatic lên xuống 1 khoảng 5cm.

4. Cách thao tác với bảng điều khiển

Bosch SMS25KI00E sở hữu 5 chương trình rửa gồm: Rửa chuyên sâu, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa qua đêm và rửa nhanh 1 giờ. Ngoài ra, thiết bị này còn có 2 tùy chọn bổ sung tăng tốc VarioSpeed Plus và sấy tăng cường Extra Dry.

Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Bảng điều khiển của máy rửa bát SMS25KI00E

Các bước rửa bát với máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

  • Bước 1: Ấn phím Power để vận hành máy.
  • Bước 2: Khi màn hình hiển thị sáng lên, bạn dùng núm vặn để lựa chọn chương trình rửa phù hợp.
  • Bước 3: Muốn kích hoạt các tùy chọn bổ sung, ấn vào nút tùy chọn tương ứng. Để hủy tùy chọn, ấn vào nút đó thêm một lần nữa. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị khoảng thời gian cần thiết với các cài đặt rửa mà người dùng đã thiết lập.
  • Bước 4: Ấn Start để máy bắt đầu hoạt động.

Cách sử dụng tính năng hẹn giờ

Muốn kích hoạt tính năng hẹn giờ DelayTime, bạn ấn nút tùy chọn thời gian trước khi bấm Start. Lúc này, màn hình sẽ hiển thị khoảng thời gian trễ từ 1 đến 24 tiếng. Bạn chỉ cần xoay núm vặn để lựa chọn thời gian mong muốn rồi ấn phím Start, máy sẽ bắt đầu hoạt động sau khoảng thời gian trễ đã được cài đặt.

Cách reset thiết lập cài đặt

Nếu muốn điều chỉnh lại cài đặt sau khi đã hoàn tất thiết lập và để máy khởi động, bạn cần ấn và giữ phím Start trong khoảng 3 giây đến khi màn hình hiển thị số 0:01. Khoảng 1 phút sau, máy sẽ dừng hết các chương trình đang vận hành. Lúc này, bạn chỉ việc tắt và bật lại máy bằng nút Power rồi cài đặt lại chương trình cho máy một cách bình thường.

Hi vọng hướng dẫn của chúng tôi về cách sử dụng máy rửa bát Bosch SMS25KI00E sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với thiết bị này!

>>> Có thể bạn quan tâm:

Thứ Bảy, 04/01/2020 08:36
53 👨 930
0 Bình luận
Sắp xếp theo