Máy cắt sắt chọn thương hiệu nào tốt giữa Bosch, Makita, Maktec và Total?

Giữa những thương hiệu máy cắt sắt nổi tiếng như Bosch, Makita, Maktec và Total, sẽ khá khó khăn cho bạn khi đưa ra lựa chọn nên dùng loại máy của thương hiệu nào.

Đừng quá lo, với những chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy cắt sắt

Cách chọn mua máy cắt sắt tốt nhất

Để chọn được chiếc máy cắt sắt tốt, chất lượng, hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây:

Xác định mục đích và nhu cầu sử dụng

Đây là việc làm khá quan trọng nếu bạn muốn sở hữu chiếc máy cắt tốt và chất lượng. Bạn sử dụng chiếc máy cắt sắt để làm công việc gì? Cắt phôi, cắt góc, cắt tấm thép hay ống thép? Tùy vào vật liệu bạn muốn cắt mà có thể biết được nên mua loại máy nào cho thích hợp.

Công suất máy cắt sắt

Công suất có ảnh hưởng rất lớn tới tốc độ lưỡi dao, hiệu quả công việc cũng như chất lượng thành phẩm sau khi cắt.

Tùy vào tính chất công việc mà bạn đưa ra lựa chọn về mức công suất cho thích hợp. Nếu bạn thường xuyên phải cắt các chị tiết khó, hãy chọn cho mình chiếc máy với công suất lớn khoảng 2.000W trở lên.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý tới yếu tố tốc độ không tải của máy.

Các tính năng của máy cắt sắt

Một chiếc máy cắt sắt tốt cần trang bị nhiều tính năng để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một cao của người dùng.

Một vài tính năng cơ bản như:

  • Tự ngắt khi quá tải.
  • Tiết kiệm điện năng.
  • Khả năng cách điện bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Tuy nhiên, một chiếc máy với đa dạng chức năng sẽ có giá thành khá cao. Chính vì thế bạn cần căn cứ vào nhu cầu thực tế để có được sự lựa chọn hợp lý.

Thiết kế của máy

Một điểm bắt buộc đó chính là chiếc máy cắt cần phải được trang bị tay cầm chắc chắn, chống trơn trượt, cùng với đó là tấm bảo vệ lưỡi cưa nhằm tránh va chạm với tay người hoặc các vật khác.

Không phải máy càng to thì càng khỏe đâu các bạn nhé. Chỉ cần máy có thiết kế vừa vặn, đảm bảo dễ dàng thao tác nhất là được.

Thương hiệu

Thương hiệu máy cũng có ảnh hưởng đến chất lượng. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn nên sử dụng máy cắt sắt của thương hiệu nào giữa Bosch, Makita, Maktec và Total.

>> Có thể bạn quan tâm:

Máy cắt sắt thương hiệu nào tốt nhất?

1. Máy cắt sắt Bosch

Về thương hiệu:

Bosch là một thương hiệu cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu trên thế giới. Hoạt động kinh doanh của Bosch tập trung vào 4 lĩnh vực chính là: Công nghệ ô tô, kỹ thuật công nghiệp, hàng tiêu dùng và công nghệ xây dựng, năng lượng.

Nhắc tới Bosch, người ta sẽ nghĩ ngay tới những tiến bộ vượt bậc về khoa học công nghệ, chất lượng cũng như sự cách tân đổi mới.

Máy cắt sắt Bosch

Về sản phẩm:

Còn về dòng máy cắt sắt nói riêng, các sản phẩm từ Bosch đều được ưu tiên về thiết kế, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng. Bên cạnh đó chúng còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp hỗ trợ người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Máy cắt sắt Bosch được thiết kế với phần thân làm từ chất liệu nhôm, hệ thống trục chắc chắn, hệ thống chống rung hiệu quả đem lại hiệu suất cao khi hoạt động. Ngoài ra, tay cầm cũng được Bosch chú trọng giúp người dùng luôn được bảo đảm an toàn, hệ thống kẹp vật liệu dễ dàng thuận tiện cũng được đông đảo người dùng đánh giá rất cao.

2. Máy cắt sắt Makita

Về thương hiệu:

Makita là thương hiệu sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu của Nhật Bản. Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất nên các sản phẩm của Makita luôn khẳng định được chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá khá cao.

Hiện nay, Makita được xem là đối thủ hàng đầu với thương hiệu Bosch nhằm mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng có mức giá cạnh tranh nhất.

Máy cắt sắt Makita

Về sản phẩm:

Máy cắt sắt của Makita được trang bị tấm dẫn hướng cho phép người dùng có thể điều chỉnh để thay đổi vị trí một cách dễ dàng. Theo đó, góc thay đổi có thể điều chỉnh từ 0 - 45 độ. Với Makita, bạn có thể dễ dàng thay thế lưỡi cắt nhờ đầu hóa lưỡi.

3. Máy cắt sắt Maktec

Về thương hiệu:

Maktec chính là thương hiệu con của Makita, được tách ra nhằm phát triển chuyên sâu hướng tới các sản phẩm cầm tay như: Máy mài cầm tay, máy cắt sắt cầm tay, máy hàn điện tử...

Thừa hưởng những nét tinh hoa của Makita, dù ra đời sau, nhưng Maktec luôn không ngừng cố gắng để có được vị trí trong lòng người dùng.

Máy cắt sắt Maktec

Về sản phẩm:

Máy cắt sắt Maktec khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Đặc biệt với mức giá ở tầm trung sẽ thích hợp với nhiều khách hàng hơn.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, máy cắt của Maktec đang bị làm giả làm nhái rất nhiều. Chính vì vậy, để mua được sản phẩm chính hãng bạn cũng nên cân nhắc đến địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng khi có nhu cầu nhé.

4. Máy cắt sắt Total

Về thương hiệu:

Total là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm dân dụng, dụng cụ cầm tay, máy móc dùng điện và thiết bị an toàn cho gia đình, nhà xưởng cũng như công trường xây dựng.

Là một thương hiệu của Đức, có nhà máy sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu đặt tại Trung Quốc, chình vì thế giá thành của máy cắt sắt Total sẽ có phần rẻ hơn so với các thương hiệu còn lại.

Máy cắt sắt Total

Về sản phẩm:

Máy cắt sắt Total sở hữu thiết kế gọn nhỏ cùng nhiều tính năng và tiện ích thông minh có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm riêng, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc máy cắt tiên tiến hiện đại và không ngại đầu tư thì có thể chọn sản phẩm của Bosch hoặc Makita. Còn nếu vấn đề tài chính là trở ngại, các dòng sản phẩm của Maktec hay Total cũng không phải là chọn lựa quá tồi.

Giới thiệu một số máy cắt sắt chất lượng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Sản phẩmThông số kỹ thuật

Máy cắt sắt Total TS92035516 355mm

Giá bán: 1.790.000 đ

Máy cắt sắt loại nào tốt nhất

  • Bảo hành: 6 tháng
  • Thương hiệu: Đức
  • Tốc độ không tải: 3.800 vòng/phút
  • Công suất: 2.350W
  • Lõi mô tơ: Dây đồng
  • Đường kính lưỡi cắt: 355mm

Máy cắt sắt Bosch GCO 200

Giá bán: 2.818.000 đ

Máy cắt sắt loại nào tốt

  • Bảo hành: 6 tháng
  • Thương hiệu: Đức
  • Tốc độ không tải: 3.800 vòng/phút
  • Công suất: 2.000W
  • Đường kính đĩa mài/cắt: 355mm

Máy cắt sắt Makita LW1401

Giá bán: 3.450.000 đ

Máy cắt sắt thương hiệu nào tốt

  • Bảo hành: 6 tháng
  • Tốc độ không tải: 3.800 vòng/phút
  • Đường kính lưỡi cắt: 355mm
  • Công suất: 2.200W
  • Độ ồn: 102dB

Máy cắt sắt Maktec MT241

Giá bán: 2.580.000 đ

máy cắt sắt

  • Bảo hành: 6 tháng
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Đường kính đĩa mài/cắt: 355mm
  • Tốc độ không tải: 3.800 vòng/phút
  • Công suất: 2.000W

>> Xem thêm: Những quy tắc an toàn không thể bỏ qua khi sử dụng máy cắt cầm tay

Liên hệ ngay META.vn nếu bạn có nhu cầu sở hữu những chiếc máy cắt sắt trên:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Xem thêm:

Thứ Bảy, 25/07/2020 10:51
4,54 👨 4.602
0 Bình luận
Sắp xếp theo