Top 5+ máy cắt cỏ Honda GX35 giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Máy cắt cỏ Honda GX35 luôn được đánh giá là một trong những dòng máy phát cỏ đáng mua nhất hiện nay. Vậy dòng sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật? Quản Trị Mạng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này, đồng thời giới thiệu đến bạn top 5+ máy cắt cỏ Honda GX35 tốt, giá rẻ. Hy vọng chúng sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.

Máy cắt cỏ Honda GX35 là gì? Tại sao máy phát cỏ Honda GX35 được ưa chuộng?

Máy cắt cỏ Honda GX35 là dòng máy phát cỏ sử dụng động cơ Honda GX35 đến từ thương hiệu Honda của Nhật Bản. Động cơ Honda GX35 được đánh giá là loại động cơ 4 thì nhẹ và ít tiếng ồn nhất trên thị trường. Mặc dù “nhẹ” nhưng động cơ này lại vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ. Hơn nữa, nó còn rất dễ khởi động, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn so với máy cắt cỏ 2 thì.

Không chỉ gây ấn tượng với động cơ mạnh mẽ, máy phát cỏ Honda GX35 còn chinh phục người dùng nhờ thiết kế vô cùng nhỏ gọn, có thể dễ dàng đeo trên vai, lưng. Đặc biệt, cần cắt cỏ của máy còn cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh bằng tay.

Hiện tại, Honda đã cho ra mắt nhiều mẫu máy cắt cỏ sử dụng động cơ Honda GX35 nhằm mang đến cho người sử dụng nhiều lựa chọn. Giá bán của máy cắt cỏ Honda GX35 thường dao động phổ biến trong khoảng từ 4 đến 8 triệu đồng.

Máy cắt cỏ Honda GX35 là gì?

Máy cắt cỏ Honda GX35 loại nào tốt, giá rẻ?

Sau đây, Quản Trị Mạng xin chia sẻ một số mẫu máy cắt cỏ Honda GX35 giá rẻ tốt nhất hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo!

Máy cắt cỏ Honda GX35 UMK435T

Máy phát cỏ Honda GX35 UMK435T được sản xuất 100% tại Thái Lan. Sản phẩm có công suất hoạt động khoảng 1,3HP, khi vận hành rất êm ái, ổn định. Thiết kế máy khá linh hoạt, có thể dễ dàng điều chỉnh. Khi sử dụng thiết bị này, người dùng có thể thay đổi chức năng từ phát cỏ dại (sử dụng lưỡi cắt cỏ bằng thép) sang chức năng tỉa cỏ (bằng đầu cắt cước). Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chức năng cắt tỉa hàng rào với đầu tỉa có thể thay đổi góc xoay. Giá bán tham khảo của máy cắt cỏ Honda GX35 UMK435T Thái Lan: 6.000.000 đồng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy cắt cỏ Honda GX35 UMK435T

Máy cắt cỏ Honda GX35 PL-35JP

Máy phát cỏ Honda GX35 PL-35JP hoạt động mạnh mẽ với công suất 1,6HP nhưng lại vô cùng tiết kiệm nhiên liệu (chỉ tiêu hao khoảng 0,6 lít xăng mỗi giờ) và tạo ra ít khí thải hơn. Sản phẩm rất dễ khởi động và có khả năng xoay 360 độ linh hoạt. Lưỡi cắt của máy được làm bằng kim loại Sanyo Metal với 2 cánh sắc bén, giúp việc phát dọn cỏ hiệu quả và nhanh chóng hơn. Với bình xăng dung tích 0,63 lít, bình nhớt dung tích 0,1 lít, máy cắt cỏ Honda GX35 PL-35JP có thể làm việc trên cả mảnh vườn rộng mà không sợ hết nhiên liệu giữa chừng. Trên thị trường, sản phẩm có giá bán khoảng 4.500.000 đồng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy cắt cỏ Honda GX35 PL-35JP

Máy phát cỏ Honda GX35 Sabre PL-35MB

Nhờ sở hữu động cơ GX35 mạnh mẽ, máy cắt cỏ Honda Sabre PL-35MB có thể hoạt động liên tục trong 600 giờ. Sản phẩm có lưỡi cắt cực sắc, vòng quay lưỡi cắt nhanh, mạnh với tốc độ khoảng 5250 vòng/phút. Hai tay cầm của máy được thiết kế chắc chắn, khoảng cách vừa tầm tay và có bọc nhựa chống trơn trượt. Đặc biệt, một bên tay cầm có cò bóp, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ phù hợp với mong muốn. Máy cắt cỏ Honda Sabre PL-35MB hoạt động với công suất 1,6HP và chỉ tiêu thụ hết khoảng 0,62 lít xăng mỗi giờ. Giá bán tham khảo: 5.500.000 đồng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy phát cỏ Honda GX35 Sabre PL-35MB

Máy cắt cỏ cần mềm Honda GX35 Sabre PL-35MM

Máy cắt cỏ Sabre PL-35MM có phần động cơ Honda GX35 được sản xuất tại Thái Lan, cần cắt cỏ sản xuất tại Đài Loan. Phần lưỡi cắt của máy rất sắc bén, cắt cỏ dứt khoát, có thể điều chỉnh tốc độ nhờ cò bóp ở phần tay cầm. Sabre PL-35MM khởi động nhanh chóng và tiết kiệm nhiên liệu đầu vào nhờ kiểu đánh lửa transito từ tính. Đặc biệt, cần máy được cải tiến nhẹ hơn, cứng hơn 1,5 lần. Phần ống nối với động cơ làm bằng chất liệu dẻo, có thể điều chỉnh cự ly, vị trí cắt dễ dàng để phù hợp với khu vực cần cắt. Sản phẩm được trang bị kèm theo tấm chắn an toàn để ngăn tình trạng cỏ bay lung tung làm bị thương người dùng. Giá bán tham khảo: 6.000.000 đồng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy cắt cỏ cần mềm Honda GX35 Sabre PL-35MM

Máy cắt cỏ cầm tay Honda GX35 BC35JK

Máy phát cỏ cầm tay Honda GX35 BC35JK sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 7,5kg. Sản phẩm có công suất hoạt động là 1,6HP, tốc độ không tải đạt 7000 vòng/phút. Lưỡi cắt của máy là loại lưỡi 2 cánh, rất bền và sắc bén. Với bình xăng dung tích 0,65 lít, bình nhớt dung tích 0,1 lít, máy phát cỏ cầm tay Honda GX35 BC35JK có thể hoạt động trong thời gian dài, giúp người dùng cắt dọn cỏ trên cả khu vực lớn. Giá bán tham khảo: 4.500.000 đồng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy cắt cỏ Honda GX35 PL-35PA

Honda GX35 PL-35PA là trợ thủ đắc lực giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức trong việc cắt cỏ, cắt lúa, phát quang bụi rậm… Sản phẩm khởi động theo hình thức giật nổ, kiểu đánh lửa transito từ tính IC. Tay cầm của máy được thiết kế chắc chắn, có cò bóp điều chỉnh tốc độ quay của lưỡi. Máy làm mát bằng hệ thống quạt gió, bôi trơn bằng hình thức phun sương và chỉ tiêu hao khoảng 0,6 lít nhiên liệu mỗi giờ. Giá bán tham khảo: 4.500.000 đồng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Máy cắt cỏ Honda GX35 PL-35PA

Hướng dẫn sử dụng máy cắt cỏ Honda GX35 an toàn, hiệu quả

Cách sử dụng máy cắt cỏ Honda GX35 rất đơn giản. Hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

  • Bước 1: Bạn đổ xăng, nhớt vào bình tương ứng.
  • Bước 2: Ấn bóng xăng một vài lần đến khi xăng có thể hồi tốt.
  • Bước 3: Gạt giảm hết ga, hơi gạt le gió lên một chút và giật nổ.
  • Bước 4: Gạt le gió về, đeo máy lên vai, hai tay nắm chắc tay cầm của máy.
  • Bước 5: Tăng ga và bắt đầu cắt.
  • Bước 6: Sau khi hoàn thành công việc phát cỏ, bạn giảm hết ga và ấn nút màu đỏ trên tay cầm để tắt máy.

Một số lưu ý khi sử dụng máy cắt cỏ Honda GX35:

  • Không nên đổ xăng, nhớt vào bình quá đầy. Sau khi thêm xăng, nhớt xong, bạn phải vặn chặt nắp bình.
  • Luôn chọn lưỡi cắt phù hợp với từng loại cỏ.
  • Tra mỡ định kỳ cho đầu bò của máy cắt.
  • Vệ sinh máy thường xuyên, đặc biệt là bộ phận lọc gió, lọc xăng.
  • Thay nhớt định kỳ cho máy.

Mua máy cắt cỏ Honda GX35 chính hãng, giá rẻ ở đâu Hà Nội & TPHCM?

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại máy cắt cỏ Honda GX35 tại nhiều cửa hàng trên cả nước. Tuy nhiên, để được mua hàng chính hãng với mức giá hợp lý, bạn nên và chỉ nên tìm đến những địa chỉ uy tín như META.vn. Đến với META.vn, bạn sẽ có cơ hội được chọn mua các model máy phát cỏ Honda GX35 chính hãng, giá rẻ cùng nhiều dòng máy cắt cỏ chất lượng khác. Không những vậy, chế độ bảo hành sản phẩm tại META.vn cũng rất rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Để mua máy cắt cỏ Honda GX35, bạn có thể truy cập vào website META.vn hoặc liên hệ đến địa chỉ dưới đây:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Máy cắt cỏ Honda GX35 với thiết kế nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường đã và đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không trang bị ngay cho mình một chiếc máy phát cỏ Honda GX35 chính hãng nào?

Thứ Sáu, 09/10/2020 08:21
3,52 👨 5.589
0 Bình luận
Sắp xếp theo