Khám phá những công nghệ nổi bật được ứng dụng trên máy nước nóng Beko

Máy nước nóng Beko ngoài sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại thì còn được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến mang tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Trong bài viết này, Quantrimang sẽ giới thiệu tới các bạn những công nghệ nổi bật được sử dụng trên máy nóng lạnh Beko. Cùng tham khảo nhé!

Máy nước nóng

Máy nước nóng Beko của nước nào?

Beko được thành lập vào năm 1967 tại Thổ Nhĩ Kỳ, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm gia dụng như: Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện, bàn ủi, máy nước nóng...

Kiểm định chất lượng tại khối châu Âu luôn cao hơn các nước khác nên các sản phẩm của Beko đã có một vị trí nhất định với người tiêu dùng trên khắp thế giới nhờ chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Tại thị trường Việt Nam, máy nước nóng Beko được sản xuất tại Malaysia đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và trang bị nhiều công nghệ mới nên người dùng có thể yên tâm về sản phẩm.

Những công nghệ nổi bật trên máy nước nóng Beko

1. Cảm biến ELCB chống giật điện

Với cảm biến ELCB, bạn sẽ không cần lo ngại bình nóng lạnh bị rò rỉ điện, gây hại cho các thành viên trong gia đình. Máy sẽ tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ, bảo vệ an toàn cho bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật.

Bình nóng lạnh

2. Cảm biến lưu lượng nước tránh cháy khô

Máy nước nóng Beko có tích hợp cảm biến lưu lượng nước, chỉ cho phép bộ phận làm nóng hoạt động khi lưu lượng nước đầu vào có tốc độ trên 2 lít/phút, bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Bình nóng lạnh Beko

3. Vỏ máy cao cấp, chống thấm chuẩn IP25

Thiết kế vỏ máy cao cấp, chịu nhiệt và chậm bắt cháy không chỉ đảm bảo cho độ bền bỉ của máy mà nó còn vô cùng an toàn khi chẳng may xảy ra sự cố cháy, nổ.

Hơn nữa lớp vỏ làm từ chất liệu đặc biệt, có khả năng chống thấm chuẩn IP25 sẽ ngăn chặn bụi bẩn và nước bắn vào máy, gây hư hỏng linh kiện bên trong, nâng cao tuổi thọ cho chiếc máy nước nóng Beko của gia đình.

4. Cảm biến nhiệt kép chống bỏng

Sẽ ra sao nếu như nước nóng đầu ra đột ngột trở nên nóng vượt mức cho phép, có thể gây bỏng rát cho làn da khi sử dụng máy nước nóng? Được trang bị cảm biến nhiệt kép, máy nước nóng Beko có khả năng tự động ngắt nguồn điện, ngăn không cho bạn sử dụng khi nhiệt độ nước trở nên quá nóng. Nhờ vậy, làn da của cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

5. Vòi sen 5 chế độ phun

Một số mẫu bình nóng lạnh Beko có trang bị kèm vòi sen, được thiết kế lên đến 5 chế độ gồm: Phun mạnh, nhẹ nhàng, chuẩn, kết hợp và massage cho phép bạn và người thân lựa chọn kiểu nước phun phù hợp với nhu cầu của mình trong quá trình sử dụng, mang lại những phút giây thư giãn, lý tưởng và tuyệt vời nhất.

Máy nước nóng trực tiếp

6. Bơm trợ lực

Beko còn có thêm dòng máy nước nóng có bơm trợ lực hỗ trợ cho luồng nước đầu ra ở vòi sen mạnh hơn, mang lại cảm giác tắm thoải mái hơn. Ngoài ra, những khu vực có nước yếu thì bơm trợ lực sẽ hỗ trợ rất tốt để lượng nước đầu ra được duy trì ổn định.

Top máy nước nóng Beko bán chạy nhất hiện nay

1. Máy nước nóng Beko BWI45S1N-213 - Giá tham khảo: 2.300.000vnđ

Máy nước nóng Beko

Beko BWI45S1N-213 thuộc dòng máy nước nóng trực tiếp. Máy hoạt động với công suất lớn 4500W, giúp mang tới dòng nước nóng nhanh chóng mà không phải đợi chờ lâu.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại vô cùng sang trọng. Không chỉ mang tới tiện ích làm nước nóng, chiếc bình còn giúp cho phòng tắm của mỗi gia đình thêm phần đẳng cấp.

Ngoài ra máy còn được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ, mang tới cho người dùng sự an toàn tối đa. Các hệ thống bao gồm:

  • Cảm biến nhiệt tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao.
  • Cầu dao chống rò điện ELCB.
  • Cảm biến lưu lượng nước.
  • Vỏ chống thấm nước IP25.
  • Bộ ổn định nhiệt kép.

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 24 tháng
  • Sản xuất tại: Malaysia
  • Công suất: 4.500W
  • Chống thấm nước: IP25

2. Máy nước nóng Beko BWI35S1A-213 - Giá tham khảo: 2.800.000vnđ

Máy nước nóng Beko BWI35S1A-213

Beko BWI35S1A-213 cũng là dòng máy nóng lạnh trực tiếp nên có khả năng làm nóng nước nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng khi có nhu cầu dùng nước.

Các đặc điểm nổi bật của bình nóng lạnh trực tiếp:

  • Máy nước nóng trực tiếp làm nóng nhanh chóng, hiệu quả.
  • Bộ ổn định nhiệt kép bảo vệ làn da khỏi nguy cơ bị bỏng.
  • Đảm bảo lượng nước đầu vào luôn ổn định với cảm biến lưu lượng nước.
  • Vòi sen 5 chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

Vỏ máy được làm từ nhựa IP25 có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn, giúp máy được bền bỉ và tiết kiệm thời gian làm vệ sinh.

Với trang bị bơm trợ lực, máy nước nóng Beko BWI35S1A-213 sẽ phù hợp với những nơi có áp lực nước yếu, nguồn nước đầu vào không đủ mạnh.

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 24 tháng
  • Thương hiệu: Thổ Nhĩ Kỳ
  • Sản xuất tại: Malaysia
  • Công suất: 3.500W

Để mua được các sản phẩm máy nước nóng chính hãng, Quý khách hàng có thể để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại dưới đây để được tư vấn và phục vụ tốt nhất:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 22/12/2020 16:43
31 👨 705
0 Bình luận
Sắp xếp theo