Giá máy xay sinh tố Sunhouse bao nhiêu? Dùng có tốt không?

Máy xay sinh tố Sunhouse được thiết kế và sản xuất bởi Sunhouse - một trong những thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về ưu nhược điểm cũng như giá bán của máy xay sinh tố Sunhouse. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất.

Máy xay sinh tố Sunhouse dùng có tốt không?

Máy xay sinh tố Sunhouse có tốt không? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà bất kỳ ai cũng đặt ra khi tìm đến sản phẩm này. Trước khi đưa ra đánh giá cuối cùng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số ưu nhược điểm của máy sinh tố Sunhouse bạn nhé:

Ưu điểm

  • Cối xay bền: Cối xay thường được làm bằng nhựa siêu bền hoặc thủy tinh kháng vỡ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, chống trầy xước cực tốt và rất an toàn với sức khỏe người sử dụng. Một máy sinh tố Sunhouse có thể được trang bị nhiều cối xay lớn, nhỏ. Các cối lớn có dung tích từ 1 đến 2 lít, cho phép bạn xay được nhiều thực phẩm cùng lúc. Trong khi đó, các cối nhỏ giúp bạn có thể xay riêng các loại rau củ, thực phẩm tươi sống, gia vị, đồ khô để đảm bảo hương vị cũng như an toàn vệ sinh.
  • Lưỡi dao chắc chắn, sắc bén: Được làm từ những chất liệu cao cấp như inox, thép không gỉ, titanium… nên lưỡi dao của máy xay Sunhouse rất chắc chắn, sắc bén, có thể xay thực phẩm nhuyễn mịn chỉ trong thời gian ngắn.
  • An toàn khi sử dụng: Máy xay sinh tố Sunhouse được trang bị hệ thống khóa an toàn, chân đế chống trơn trượt và chỉ hoạt động khi các bộ phận lắp khít, đúng các khớp. Ngoài ra, chúng còn có khả năng tự ngắt khi quá tải, quá nhiệt để bảo vệ động cơ cũng như sự an toàn của người sử dụng.
  • Nhiều mức công suất: Hiện nay, Sunhouse đã cho ra mắt thị trường 2 dòng máy xay sinh tố chính là máy thường và máy xay đa năng với công suất phổ biến từ 220 đến 1500W, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại gia đình hoặc các quán nước, nhà hàng…
  • Dễ sử dụng: Máy xay sinh tố Sunhouse có thiết kế khá đơn giản, hệ thống các nút điều khiển được bố trí khoa học nên rất dễ sử dụng. Không những vậy, các bộ phận của máy đều được làm từ chất liệu không bám dính thực phẩm, có thể tháo rời, rất tiện lợi cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
  • Vận hành êm ái, ít gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động.
  • Giá bán rẻ.

máy xay sinh tố Sunhouse dùng có tốt không

Máy xay sinh tố Sunhouse có độ bền cao

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của máy xay sinh tố Sunhouse có lẽ là về kiểu dáng thiết kế. So với những cái tên đình đám khác như Panasonic, Philips, Elmich… thiết kế của Sunhouse có phần kém bắt mắt hơn một chút.

Từ những ưu nhược điểm trên, chúng ta có thể thấy, máy xay sinh tố Sunhouse là một thiết bị đáng để lựa chọn. Mặc dù không sở hữu kiểu dáng nổi bật nhưng sản phẩm này lại có độ bền cao, khả năng xay thực phẩm tốt, vận hành êm ái và giá bán rẻ.

Giá máy xay sinh tố Sunhouse bao nhiêu?

Như chúng tôi đã chia sẻ, giá máy xay sinh tố Sunhouse khá rẻ. Đây cũng là một lợi thế giúp sản phẩm của Sunhouse dễ dàng chiếm được cảm tình của người sử dụng.

Hiện nay, tại những địa chỉ uy tín, máy sinh tố Sunhouse thường được bán với giá từ 200 nghìn đồng đến 2 triệu đồng. Trong đó, các mẫu máy xay đa năng, máy xay công suất lớn thường có giá bán cao hơn so với máy xay thông thường công suất nhỏ.

Giá máy xay sinh tố Sunhouse bao nhiêu

Giá bán máy xay sinh tố Sunhouse khá rẻ

Máy xay sinh tố Sunhouse loại nào giá rẻ, tốt nhất hiện nay?

Dưới đây là một số mẫu máy xay sinh tố Sunhouse tốt, giá rẻ, được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn:

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112

Sunhouse SHD5112 được trang bị 2 cối thủy tinh: Cối lớn dung tích 1 lít, có thể xay được nhiều thực phẩm cùng lúc; cối nhỏ dung tích 0,3 lít, chuyên dùng để xay ngũ cốc, các loại hạt khô, gia vị… Máy hoạt động với công suất 350W, phần vỏ làm từ nhựa bền, lưỡi dao bằng thép không gỉ rất chắc chắn và sắc bén. SHD5112 có 2 nút tốc độ xay khác nhau, cho phép người dùng thay đổi công suất để phù hợp hơn với từng loại nguyên liệu. Bên cạnh đó, máy còn có khả năng tự ngắt điện khi quá tải để bảo vệ động cơ. Giá bán tham khảo: 390.000 VND.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112

Máy xay sinh tố 3 cối Sunhouse SHD5322

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 có 3 cối xay: Cối sinh tố dung tích 1 lít, đi kèm 1 lưới lọc bã và 1 thanh đẩy để xay trái cây; cối xay thịt 0,3 lít; cối xay đồ khô 0,2 lít. Thiết bị hoạt động với công suất 220W, có thể điều chỉnh tốc độ thông qua núm vặn. Phần lưỡi dao kép làm bằng thép không gỉ nên rất bền và sắc bén. Khi hoạt động ở tốc độ cao, máy sẽ tự động ngưng một lúc để đảm bảo động cơ không bị quá tải. Giá bán tham khảo: 770.000 VND.

Máy xay sinh tố 3 cối Sunhouse SHD5322

Máy xay sinh tố 3 cối Sunhouse SHD5322

Máy xay sinh tố 3 cối Sunhouse SHD5338

Sunhouse SHD5338 có 3 cối xay, gồm: Cối xay sinh tố (dung tích 1,75 lít), cối xay thịt và cối xay đồ khô. Chân máy có đệm hút định vị, giúp máy không bị rung, trôi trong quá trình vận hành. Lưỡi dao làm từ inox 303, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu nên độ bền rất cao. Người dùng có thể điều chỉnh các tốc độ của máy thông qua núm vặn xoay. SHD5338 sẽ tự động ngắt khi quá tải, quá nhiệt để bảo vệ động cơ bên trong. Giá bán tham khảo: 870.000 VND.

Máy xay sinh tố 3 cối Sunhouse SHD5338

Máy xay sinh tố 3 cối Sunhouse SHD5338

Máy xay đa năng Sunhouse SHD5339

Sunhouse SHD5339 hoạt động với công suất 400W, có thể nghiền nhỏ nhiều loại nguyên liệu như trái cây, rau củ, thịt, ngũ cốc, gia vị… Các cối xay của máy được làm bằng nhựa kháng vỡ, có thể chịu được lực xay mạnh. Lưỡi dao làm bằng inox, rất sắc và không bị mài mòn. SHD5339 được trang bị núm vặn điều chỉnh 2 tốc độ và 1 nút nhồi. Khi động cơ quá nóng hoặc nguyên liệu trong cối quá nhiều, máy sẽ tự động ngắt để đảm bảo tuổi thọ. Giá bán tham khảo: 1.200.000 VND.

Máy xay đa năng Sunhouse SHD5339

Máy xay đa năng Sunhouse SHD5339

Máy xay sinh tố đa chức năng Sunhouse SHD5115

Sunhouse SHD5115 có thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại với 2 cối xay bằng thủy tinh chịu lực (1 cối xay sinh tố 1,2 lít, 1 cối xay đồ khô 0,2 lít). Máy hoạt động với công suất 300W. Lưỡi dao làm bằng inox không gỉ cao cấp, có thể dễ dàng xay nhuyễn các loại thực phẩm. Giá bán tham khảo: 400.000 VND.

Máy xay sinh tố đa chức năng Sunhouse SHD5115

Máy xay sinh tố đa chức năng Sunhouse SHD5115

Với những ưu điểm nổi bật như độ bền cao, xay được nhiều loại thực phẩm, giá bán rẻ… máy xay sinh tố Sunhouse thực sự là sản phẩm đáng để bạn và gia đình lựa chọn. Chúc bạn sớm tìm được chiếc máy xay sinh tố phù hợp nhất!

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 15/05/2020 08:46
51 👨 629
0 Bình luận
Sắp xếp theo