Địa chỉ bán kéo cắt cành trên cao ở Hà Nội & TPHCM

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ “bật mí” cho bạn một số kinh nghiệm hay để dễ dàng chọn mua được những chiếc kéo cắt cành trên cao có giá rẻ phải chăng và chất lượng tốt nhất nhé!

Với những người ưa thích làm vườn thì kéo cắt cành cho các cây cao có khả năng cắt cành cây, cắt tỉa cây cảnh, cắt tỉa lá cây, thu hoạch trái cây... ở trên cao là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực, không thể thiếu trong quá trình chăm sóc cây cảnh, cây ăn trái, cây cối trong vườn. Để mua được những chiếc kéo cắt cành trên cao chất lượng với mức giá rẻ ưu đãi nhất, bạn đừng bỏ lỡ những chia sẻ sau đây nhé!

Kéo cắt cành trên cao là dụng cụ không thể thiếu trong chăm sóc cây cối.
Kéo cắt cành trên cao là dụng cụ không thể thiếu trong chăm sóc cây cối.

Làm thế nào để chọn được một chiếc kéo cắt cành trên cao ưng ý?

Kéo cắt cành trên cao là nhóm kéo cắt cành, máy cắt cành có đặc trưng chính là cán dài, giúp tỉa cành hư, trái hỏng, tỉa cành và tạo dáng cho các cây bonsai lớn, hái trái cây... ở vị trí trên cao một cách hiệu quả mà không cần sử dụng tới thang nhôm, giúp bạn thao tác nhanh chóng, dễ dàng và an toàn hơn, không lo bị ngã hay bị các loại sâu bọ, côn trùng sống trên cây đốt, chích.

Với loại kéo cắt cành, máy cắt cành tầm cao, khi chọn lựa sản phẩm, bạn cần lưu ý một số điểm như sau:

  • Chất liệu: Kéo cắt cành trên cao cần có lưỡi cắt được làm từ những chất liệu cao cấp, sắc bén như thép để có thể cắt, tỉa được cành cây có đường kính tối thiểu 1 cm và có tuổi thọ kéo dài.
  • Thiết kế: Kéo cắt cành trên cao nên có tổng chiều dài khoảng 50cm trở lên để có thể cắt cành ở trên cao; tay cầm phải nhẹ và phải chống trơn trượt tốt để bạn có thể tiện di chuyển kéo đi cắt cành ở các vị trí khác nhau mà không tốn sức, mỏi tay trong quá trình thao tác và bảo đảm an toàn khi sử dụng.
  • Cách dùng: Kéo cắt cành cây cao phải có cách dùng đơn giản, tốt nhất nên chọn những loại chỉ cần bóp nhẹ là đã cắt được cành cây để hạn chế tốn sức khi làm vườn, chăm sóc cây cối.
  • Thương hiệu: Một số thương hiệu kéo cắt cành, máy cắt cành tầm cao uy tín bạn nên tham khảo để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng tốt, có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài là Gardena, Honda, YATO, Echo...
  • Giá thành: Tùy vào chiều dài cán, chiều dài lưỡi kéo, khả năng hoạt động... mà giá kéo cắt cành trên cao có thể dao động từ 1,3 - 14 triệu đồng, nên bạn cần xem xét cẩn thận nhu cầu sử dụng của mình để chọn được thiết bị phù hợp, tránh lãng phí nhất.

Kéo cắt cành tầm cao tốt cần có cán chắc chắn, êm và chống trượt hiệu quả để đảm bảo sử dụng an toàn.
Kéo cắt cành tầm cao tốt cần có cán chắc chắn, êm và chống trượt hiệu quả để đảm bảo sử dụng an toàn.

Mua kéo cắt cành trên cao loại nào tốt?

Sau đây là một số mẫu kéo cắt cành, máy cắt cành trên cao chất lượng tốt đang được người dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay để bạn tham khảo:

Kéo cắt cành trên cao Gardena 480B-08776-20

Kéo cắt cành trên cao Gardena 480B-08776-20

Thông số kỹ thuật: Tổng chiều dài 48cm; lưỡi cắt bằng thép không gỉ, không mòn, hoạt động bền bỉ, dạng lưỡi cắt hình vòm giúp cắt gọn và đẹp; cán bọc nhựa mềm chống trượt hiệu quả.

Giá tham khảo: 1,3 triệu đồng

Xem giá tốt nhất

Máy cắt cành trên cao Yato YT-82832

Máy cắt cành trên cao Yato YT-82832

Thông số kỹ thuật: Lưỡi cắt 2 mặt có các dao được mài sắc bằng tia laser giúp cắt nhanh, đẹp; dùng pin sạc tiện lợi, có thể hoạt động liên tục 45 phút sau khi sạc đầy; có tấm chắn bảo vệ người dùng khi cắt gần tường; ít rung, dễ vận hành.

Giá tham khảo: 3 triệu đồng

Xem giá tốt nhất

Máy cắt cành trên cao Honda Sabre PL-35MCC

Máy cắt cành trên cao Honda Sabre PL-35MCC

Thông số kỹ thuật: Sử dụng động cơ xăng 4 thì hoạt động êm ái; công suất mạnh tới 7.000 vòng/phút giúp cắt cành tầm cao dễ dàng; khởi động nhanh; có thể hoạt động liên tục 1 giờ khi đổ nhiên liệu đầy bình chứa.

Giá tham khảo: 7,5 triệu đồng

Xem giá tốt nhất

Máy cắt cành trên cao ECHO PPT 265 ES

Máy cắt cành trên cao ECHO PPT 265 ES

Thông số kỹ thuật: Sử dụng động cơ 2 thì mạnh mẽ; cần kéo dài 3,5 mét cho phép tùy chỉnh chiều dài giúp thao tác cưa cắt cành dễ dàng; lưỡi cưa dạng xích, dài 30cm giúp cắt nhanh, bén; hạn chế rung giật hiệu quả.

Giá tham khảo: 12,5 triệu đồng

Xem giá tốt nhất

Mua kéo cắt cành trên cao chất lượng tốt giá rẻ ở đâu tại Hà Nội, TP. HCM?

META.vn với trên 10 năm kinh nghiệm bán hàng trực tuyến là địa chỉ bán kéo cắt cành trên cao uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn với cam kết:

  • Bán kéo cắt cành, kìm cắt cành, máy cắt cành trên cao chính hãng Gardena, Honda, YATO... với chất lượng tốt nhất, ưu đãi về giá lớn nhất.
  • Hỗ trợ, tư vấn mua các sản phẩm kéo cắt cành trên cao tận tình, nhanh chóng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  • Giao hàng và thu tiền tận nơi tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian mua sắm.

Để mua kéo cắt cành trên cao giá rẻ, chất lượng tốt, nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội hoặc TP. HCM, bạn có thể liên hệ mua hàng trực tiếp tại địa chỉ:

  • META Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3568 6969
  • META TP.HCM: Số 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 3833 6666

Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại website META.vn hay gọi đến hotline Hà Nội: (024) 3568 6969 - TP. HCM: (028) 3833 6666 để mua hàng trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng nhất!

Chúc bạn sớm chọn và mua được những sản phẩm kéo cắt cành, máy cắt cành trên cao tốt nhất về giá và chất lượng qua những chia sẻ hữu ích trên đây!

Xem thêm:

Thứ Tư, 26/06/2019 17:05
31 👨 5.760
0 Bình luận
Sắp xếp theo