Địa chỉ bán ê tô chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM

Ê tô là thiết bị vô cùng hữu ích và không thể thiếu đối với người thợ trong quá trình gia công cơ khí. Để mua được ê tô chính hãng chất lượng tốt với mức giá rẻ ưu đãi, bạn đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của Quantrimang.com nhé!

Ê tô là gì?

Ê tô

Ê tô là dụng cụ được dùng phổ biến trong cơ khí, có tác dụng kẹp và giữ chặt chi tiết cần gia công tại vị trí chính xác. Ê tô có cấu tạo gồm hai bộ phận chính là thân ê tô và hàm kẹp song song. Trong đó, hàm kẹp có một má cố định và một má di động tịnh tiến giúp bạn điều chỉnh thuận tiện trong quá trình gia công.

Ưu điểm của ê tô

  • Ê tô có cấu tạo và thiết kế rất chắc chắn.
  • Ê tô thường được làm bằng chất liệu gang hoặc thép đúc rất bền bỉ, có tuổi thọ sử dụng lâu dài và hiệu quả sử dụng cao.
  • Ê tô có khả năng chịu được nhiệt độ cao mà không bị biến dạng. Ê tô cũng chịu được các lực va đập mạnh từ bên ngoài.
  • Ê tô có khả năng chống gỉ sét ngay cả khi tiếp xúc thường xuyên với các môi trường khắc nghiệt có độ ẩm cao, nhiệt độ thay đổi liên tục.

Phân loại ê tô

Trên thị trường hiện nay, ê tô có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại đa dạng. Ê tô được chia thành 3 loại chính là:

Phân loại ê tô

  • Ê tô bàn song song: Loại ê tô này được sử dụng phổ biến trong nghề nguội như mài dũa, định hình, hàn xì… Đây là loại ê tô được dùng phổ biến nhất hiện nay.
  • Ê tô chân: Được dùng chủ yếu trong những công việc gia công cần lực tác động lớn như chặt, đánh búa…
  • Ê tô bàn nhỏ: Loại ê tô này thường có kích thước nhỏ (mini) và được dùng để kẹp các chi tiết có kích thước nhỏ, cần độ chính xác cao.

Ngoài ba loại chính trên, ê tô còn được phân loại theo công dụng, lực ép, thiết kế như: Ê tô cơ, ê tô thủy lực, ê tô khí nén, ê tô xoay 360 độ, ê tô nghiêng... Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm ê tô đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Ê tô mâm xoay 5 In Pretul 26042 TB-5P

Ê tô mâm xoay 5 In Pretul 26042 TB-5P

Ê tô mâm xoay 5 In Pretul 26042 TB-5P có thiết kế và cấu tạo vững chắc. Sản phẩm được làm bằng chất liệu gang xám, giúp giữ và kẹp chặt phôi khi gia công. Ê tô mâm xoay 26042 TB-5P có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được các tác động và va đập mạnh. Ê tô 26042 TB-5P có khả năng xoay tròn giúp bạn có thể điều chỉnh vật liệu một cách linh hoạt và dễ dàng. Phần chân đế của máy có khớp xoay tiện lợi khi được cố định lại. Ngoài ra, bề mặt của tay xoay trục ê tô được gia công bóng, bo tròn hai đầu xoay mang lại cảm giác êm tay khi bạn thao tác điều chỉnh đổ rộng của ngàm kẹp. Sản phẩm có thể sử dụng lâu dài, bền bỉ và có khả năng chống gỉ sét. Giá bán tham khảo: 735.000 đồng.

Thông số kỹ thuật

  • Trọng lượng ê tô: 7,5kg.
  • Bề rộng ngàm kẹp: 130mm.
  • Độ mở tối đa của ngàm kẹp: 130mm.
  • Chất liệu: Gang.
  • Thương hiệu: Mexico.
  • Bảo hành: 12 tháng.

Những lưu ý khi sử dụng ê tô

Để sử dụng ê tô một cách hiệu quả và lâu dài thì bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

  • Vệ sinh ê tô sau mỗi lần sử dụng để tránh quá trình oxy hóa xảy ra gây han gỉ cho máy.
  • Nên sử dụng các dụng cụ làm sạch chuyên dụng hoặc bàn chải nhỏ và mềm để kỳ cọ.
  • Kiểm tra máy định kỳ để phát hiện lỗi sớm và khắc phục kịp thời.
  • Tra dầu thường chuyên cho các bộ phận và chi tiết trên ê tô, tránh để máy bị khô dầu sẽ làm giảm hiệu quả làm việc và tuổi thọ của máy.

Địa chỉ bán ê tô chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM

META.vn là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu mua ê tô tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước. Đến với META, bạn sẽ được cung cấp các sản phẩm ê tô chính hãng với mức giá rất cạnh tranh. Bên cạnh đó, META còn có rất nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn và chế độ bảo hành rõ ràng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây.

Để được tư vấn đặt mua ê tô, bạn có thể ghé thăm website META.vn hoặc liên hệ mua sản phẩm trực tiếp tại:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là những thông tin về ê tô cũng như địa chỉ bán ê tô chính hãng, giá rẻ mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công việc và nhu cầu của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

>>> Có thể bạn quan tâm: Vì sao nên sử dụng thước đẩy bánh xe để đo khoảng cách, chiều dài đường?

Thứ Sáu, 21/08/2020 09:08
51 👨 2.938
0 Bình luận
Sắp xếp theo