Sony trình làng hai máy ảnh quay phim Full HD

Không chỉ có thân hình mảnh dẻ, cả hai máy ảnh du lịch mới của Sony còn có khả năng quay được phim Full HD với định dạng AVCHD.

Chỉ ít ngày sau khi được giới thiệu tại triển lãm CES 2010, hai chiếc máy ảnh siêu mỏng với khả năng quay phim HD của Sony đã chính thức được hãng tung ra thị trường Nhật.

Sony DSC-TX7 dành cho những ai thích một chiếc máy ảnh thời trang và hiện đại với thân hình mỏng cùng màn hình cảm ứng 3,5 inch.

Sony DSC-TX7 dành cho những ai thích một chiếc máy ảnh thời trang và hiện đại với thân hình mỏng cùng màn hình cảm ứng 3,5 inch.

Theo đó, có kiểu dáng sang trọng và sành điệu, chiếc máy ảnh du lịch Cyber-Shot DSC-TX7 đã cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế đơn giản, bộ cánh kim loại cứng cáp và hiện đại với nhiều công nghệ tiên tiến.

DSC-TX7 được kế thừa những ưu điểm và có phần cao cấp hơn phiên bản DSC-TX1 rất thành công trước đó khi được trang bị bộ cảm biến 10 MP có tính năng điều chỉnh dải tương phản(Backlight Correction High Dynamic Range), màn hình LCD cảm ứng rộng 3,5 inch cùng khả năng quay phim Full HD (1080p) với định dạng AVCHD.

Người dùng có thể trình chiếu các đoạn phim quay được từ chiếc máy này trên TV HD hoặc ghi ra đĩa Blu-ray thông qua máy game gia đình PS3, cũng như có thể xem trên PC nhờ vào phần mềm tiện ích iMovie (hệ điều hành Mac) hoặc PMB (hệ điều hành Windows).

DSC-HX5V mang đến đẳng cấp chuyên nghiệp cho người dùng với hệ thống ống kính dòng G, định vị toàn cầu GPS, la bàn công nghệ Active Mode.

Nếu muốn một chiếc máy ảnh du lịch có kiểu dáng Pro hơn thì Cyber-Shot DSC-HX5V là sản phẩm mới nhất mà Sony sẽ mang đến cho bạn trong thời gian tới. Bên cạnh những đặc tính đáng tiền có trên phiên bản DSC-TX7 (ngoại trừ chỉ được trang bị màn hình LCD 3 inch), chiếc máy ảnh du lịch này còn có khả năng chụp hình tốt trong điều kiện thiếu sáng được trang bị thêm hệ thống thấu kính dòng G với khả năng zoom quang học 10x cùng độ nhạy sáng tối đa ISO 3200.

Ngoài ra, DSC-HX5V còn là chiếc máy ảnh đa năng khi được tích hợp thêm hệ thống định vị toàn cầu GPS, la bàn cùng cơ chế Optical SteadyShot với công nghệ Active Mode.

Cả hai chiếc máy ảnh du lịch mới của hãng Sony sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường Nhật vào tháng 3 với giá 400 USD cho phiên bản DSC-TX7 và 350 USD cho DSC-HX5V.

Thứ Tư, 20/01/2010 14:20
31 👨 488
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp