Xe đạp điện đi xa hơn cả ô tô, tham vọng thay thế ô tô

Mẫu xe điện Flluid-2 và Flluid-3 của FUELL được quảng cáo là một “bước tiến hướng tới việc biến xe đạp điện trở thành phương tiện thay thế ô tô thực sự”.

Xe đạp điện

Cả hai mẫu xe đạp điện mới của FUELL sử dụng khung nhôm và có thiết kế đơn giản, chắn bùn trước và sau, đèn LED và cụm đồng hồ tối giản

Flluid-2 được trang bị hai pin rời cung cấp 2 kWh điện mang đến khả năng đi xa tới 350km trong một lần sạc, hơn cả một số mẫu ô tô điện. Trong khi đó, Flluid-3 chỉ sử dụng bộ pin 1kWh, nhưng cũng có thể di chuyển được quãng đường 180km trong một lần sạc.

Cả hai mẫu xe điện này đều được trang bị động cơ Valeo

Cả hai mẫu xe điện này đều được trang bị động cơ Valeo tạo ra công suất 1 mã lực và mô-men xoắn 130Nm cho phép đạt tốc độ tối đa 32km/h. Chiếc xe có hộp số tự động và có thể sang số tay nếu muốn. Ngoài ra, FUELL còn trang bị cho xe điện của mình “các thuật toán thông minh” giúp điều chỉnh hệ thống lái, tần số quay và tốc độ đem lại trải nghiệm lái tốt nhất cho người dùng.

Xe sử dụng phanh đĩa thủy lực, truyền động dây đai Gates Carbon thay vì dây xích. Ngoài ra, xe có tính năng kết nối với điện thoại thông minh để đưa ra thông báo về vị trí xe, cảnh báo về “những chuyển động bất thường” cũng như khóa/mở khóa cho chủ xe.

Giá của những chiếc xe đạp điện này không hề rẻ, tương đương với giá Vespa phiên bản cao cấp hơn ở Việt Nam. Cụ thể, Flluid-3 có giá khởi điểm 5.495 USD (129 triệu đồng), Flluid-2 có giá là 5.995 USD (141 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu đặt hàng trên IndieGogo, người mua sẽ nhận được giá ưu đãi với mức giá tương ứng chỉ còn 3.849 USD (hơn 90 triệu đồng) và 4.199 USD (98,5 triệu đồng).

Thứ Ba, 16/05/2023 07:46
31 👨 729
0 Bình luận
Sắp xếp theo