Xe bán tải làm từ ống sắt hàn, tôn cũ, được khen: ‘Sánh ngang Nikola Tesla’

Tài khoản Bachir Diallo 6767 của một người sống ở Guinea, đất nước ở Tây Phi đã đăng tải một video ghi lại cảnh anh khởi động một chiếc xe bán tải tự chế từ ống sắt hàn, tôn cũ khiến cộng đồng mạng không khỏi kinh ngạc.

Theo đó, người đàn ông trong video đã sử dụng những phế liệu mà mình nhặt được để chế tạo một chiếc xe bán tải. Động cơ hai thì của chiếc xe được lấy từ một chiếc xe máy cũ, khung xe được tạo thành từ các ống sắt hàn với nhau. Thanh niên châu Phi này đã dùng tôn cũ và vỏ cây để tạo nên thân xe, dùng ghế sofa bọc vải được tận dụng làm đồ nội thất cho chiếc xe. Anh chàng này dường như lấy bánh xe cút kít nào đó để mà các bánh xe, thậm chí anh còn tận dụng bánh xe cút kít và sử lại với chấu từ thanh sắt mỏng để làm vô lăng.

Xe bán tải tự chế

Bằng sự khéo léo, thông minh, anh chàng đã tự tay chế tạo một chiếc xe bán tải ấn tượng.

Những hình ảnh trong video cho thấy, chiếc bán tải có thể di chuyển tốt, thậm chí có thể chở một số hàng hóa và vật dụng.

Sau khi video được đăng tải đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng động mạng. Không ít người đã để lại bình luận bày tỏ sự thán phục trước sự sáng tạo của người đàn ông như “Chiếc xe xịn nhất tôi từng thấy” hay “Giỏi đấy, làm được vậy không đơn giản đâu”, thậm chí có người còn phát hiện ra rằng “Có cả đèn nữa cơ đấy”, “Sánh ngang với Nikola Tesla (nhà phát minh nổi tiếng thế giới - PV)”....

Thứ Tư, 23/08/2023 08:05
11 👨 318
0 Bình luận
Sắp xếp theo