Scooter điện mini của Honda gập gọn như 1 chiếc vali, giá dưới 1.000 USD

Motocompacto là tên mẫu scooter mới ra mắt của HOnda phù hợp cho những chuyến đi ngắn trong đô thị. Đây chính là chiếc xe điện có kích thước nhỏ nhất hãng. Motocompacto có giá 995 USD, đã mở đặt hàng tại Mỹ.

Motocompacto

Motocompacto là phiên bản hiện đại của chiếc xe máy chạy xăng cổ điển Honda Motocompo ra đời đầu những năm 1980 được thiết kế để đặt vừa trong cốp của một chiếc ô tô nhỏ.

Motocompacto phiên bản hiện đại được thiết kế giống nghệ thuật gấp giấy Oragami. Thiết kế này giúp toàn bộ chi tiết của xe có thể gấp gọn, ẩn vào thân xe nhìn trông giống như một chiếc vali. Tuy nhiên, chính thiết kế này khiến cho chiếc xe chỉ có tốc độ tối đa là 25km/h nhờ động cơ công suất 490W đặt ở phía trước.

Xe được trang bị bộ sạc 110V cho phép xe sạc đầy trong 3,5 giờ và phạm vi hoạt động của nó cũng chỉ đạt tối đa 20km cho mỗi lần sạc. Hiện chưa có thông tin về dung lượng pin của xe.

Motocompacto có ghế êm ái, tay cầm thoải mái, đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, chỗ để chân an toàn và ngăn đựng đồ trên xe nhằm mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người lái. Người lái có thể điều chỉnh các cài đặt cá nhân, chẳng hạn chế độ chiếu sáng trên xe thông qua một ứng dụng trên smartphone.

Motocompacto thích hợp di chuyển quãng đường ngắn

Theo Honda, Motocompacto là lựa chọn hoàn hảo để di chuyển trong quãng đường ngắn.

Người dùng có thể đặt mua Motocompacto thông qua cửa hàng trực tuyến, đến các đại lý. Giá bán Motocompacto có sự chênh lệch giữa các bang tại Mỹ, chẳng hạn ở Los Angeles là 995 USD nhưng tại Florida lại dao động từ 1.044 USD đến 1.243 USD.

Thứ Bảy, 04/11/2023 10:45
31 👨 202
0 Bình luận
Sắp xếp theo