Top 5 ghế ngồi ô tô cho bé sơ sinh kiêm nôi xách tay tiện lợi

Lưu ý khi chọn ghế ngồi ô tô cho trẻ em

Để sở hữu một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé sơ sinh đạt chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng, bố mẹ cần lưu ý một số vấn đề dưới đây khi chọn mua:

  • Độ an toàn: Là yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi bố mẹ chọn mua. Yếu tố này bảo vệ bé tránh được những tác động rung lắc trên xe. Đánh giá độ an toàn của một sản phẩm có thể căn cứ vào công nghệ giảm rung lắc, thiết kế dây đai và chốt an toàn, lớp nệm ghế mềm mại và thoáng khí.
  • Phù hợp với bé: Dựa vào trọng lượng và chiều cao của bé để chọn ghế ngồi ô tô thích hợp, tạo được cảm giác thoải mái cho bé trong quá trình sử dụng.
  • Các tính năng của ghế ngồi ô tô: Trong trường hợp bé còn nhỏ, bố mẹ nên mua loại ghế ngồi ô tô tích hợp nhiều tính năng tối ưu để giúp bảo vệ bé tốt nhất và có thể sử dụng được lâu dài.
  • Chọn mua sản phẩm chính hãng: Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn một sản phẩm an toàn và chất lượng cho bé.
Sử dụng ghế ngồi ô tô giúp giữ an toàn cho bé khi đi ô tô cùng bố mẹ.
Sử dụng ghế ngồi ô tô giúp giữ an toàn cho bé khi đi ô tô cùng bố mẹ.

>> Có thể bạn quan tâm: Mua tinh dầu treo xe ô tô ở đâu Hà Nội & TP.HCM?

Những ghế ngồi ô tô kèm nôi xách tay cho bé an toàn

Ghế ngồi ô tô kèm nôi xách tay Joie Gemm Chromium

Ghế ngồi ô tô kèm nôi xách tay Joie Gemm Chromium là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Anh Quốc được nhiều bố mẹ tin dùng với nhiều tính năng tiện dụng, giá cả phải chăng. Ưu điểm nổi trội của ghế ngồi ô tô Joie Gemm Chromium bao gồm:

Ghế ngồi ô tô Joie Gemm Chromium.
Ghế ngồi ô tô Joie Gemm Chromium.
  • Chất liệu nệm êm ái, thoải mái: Ôm trọn bé như vòng tay mẹ nhưng không kém phần chắc chắn. Dễ dàng đưa bé vào giấc ngủ ngon dù xe đi trên những chặng đường xóc.
  • Thiết kế với tay xách tiện lợi: Có thể điều chỉnh tay xách nhiều góc độ. Thiết kế ghế cong như nôi giúp bé có tư thế ngồi thư giãn, mái che nắng có thể thu gọn bảo vệ bé khỏi tia cực tím.
  • Đai và chốt an toàn: Giúp bé thoải mái, chắc chắn, dễ sử dụng.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Ghế ngồi ô tô kèm nôi xách tay Brevi Smart Silverline BRE545-002

Brevi Smart Silverline BRE545-002 là sản phẩm sản xuất tại Italy. Một số đặc điểm thiết kế và ưu điểm nổi trội của sản phẩm này có thể kể đến như:

Ghế ngồi ô tô kèm nôi xách tay Brevi Smart Silverline BRE545-002Ghế ngồi ô tô kèm nôi xách tay Brevi Smart Silverline BRE545-002.

  • Thiết kế tiện lợi: Kiểu dáng như một chiếc nôi xách giúp bạn dễ dàng mang theo bé khi di chuyển đi xa, đi du lịch. Tay xách có thể tùy chỉnh độ cao, tiện cho bạn khi đặt ghế ô tô hay cầm tay, không ảnh hưởng tầm nhìn của bé.
  • An toàn, chắc chắn: Khung ghế vững chãi, giảm sốc tốt, lớp nệm mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho bé. Đai khóa an toàn 3 trong 1 bảo vệ bé trên xe không lo té ngã khi xe phanh gấp.
  • Mái che rộng rãi: Bảo vệ sức khỏe bé tối ưu khỏi những tia cực tím gây hại.
  • Hộp đựng rộng rãi: Tiện lợi chuẩn bị đồ đạc cho bé đi xa (bỉm, sữa, quần áo,...).

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Ghế ngồi ô tô kèm nôi xách tay Fedora C0 FED-C0

Ghế ngồi ô tô kèm nôi xách tay Fedora C0 FED-C0 do thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc sản xuất, đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Ba chức năng nổi trội của ghế ngồi ô tô Fedora bao gồm:

Ghế ngồi ô tô kèm tay xách Fedora C0 FED-C0.
Ghế ngồi ô tô kèm tay xách Fedora C0 FED-C0.
  • Chức năng xách tay: Tay xách có thể điều chỉnh ở 4 vị trí khác nhau. Thiết kế giống như nôi nằm giúp mẹ có thể xách bé đi chơi, đi tiêm chủng, đi bệnh viện... Đệm lưng và chèn đệm hai bên vị trí ngồi cực êm giúp bé thoải mái.
  • Chức năng bập bênh: Có thể đặt ghế ngồi Fedora xuống nền nhà và bập bênh cho bé chơi hoặc ru bé ngủ. Dây an toàn được bọc vải mềm không gây đau cho bé.
  • Chức năng ngồi trên ô tô khi đi chơi xa: Kích thước ghế nhỏ gọn, tiện sử dụng lắp đặt vào ô tô, có mái che chắn nắng hiệu quả, được làm từ kim loại và vải cao cấp có thể chịu lực tốt. Nhờ đó giúp bé tránh được những va chạm trên xe và an toàn trong mỗi hành trình cùng bố mẹ.

Tham khảo nơi bán giá tốt nhất

Nôi xách tay Gluck

Nôi xách tay Gluck là ghế ngồi ô tô cho bé sơ sinh mang đến sự an toàn và chắc chắn, giúp bố mẹ yên tâm hơn khi di chuyển bé trên một quãng đường xa. Sản phẩm có nhiều chức năng và đặc điểm nội bật trong quá trình sử dụng:

Nôi xách tay Gluck
Nôi xách tay Gluck ZY-07.
  • Thiết kế an toàn, chắc chắn: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cứng, chắc chắn đạt tiêu chuẩn EU. Chất liệu vải nệm và phần cố định 2 bên ghế ngồi khá mềm mại giúp tạo cảm giác thoái mái cho bé và đảm bảo an toàn khi xe rung lắc. Gối kê vừa tầm không làm ảnh hưởng đến cột sống của bé trong quá trình sử dụng. Đai an toàn có thể điều chỉnh phù hợp theo độ tuổi và cân nặng của bé.
  • Mái che và tay xách tiện lợi: Giúp bé tránh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tay xách có thể điều chỉnh tùy ý.
  • Sử dụng 3 trong 1: Có thể dùng làm nôi xách tay, ghế ngồi ô tô hoặc nối gắn xe đẩy.

Ghế ngồi ô tô Zaracos Morel

Ghế ngồi ô tô Zaracos Morel là sản phẩm sản xuất chuyên nghiệp từ Mỹ, được nhiều bố mẹ ưa chuộng bởi thiết kế thông minh và độ an toàn. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể đến:

Ghế ngồi ô tô kèm tay xách Zaracos Morel.
Ghế ngồi ô tô kèm tay xách Zaracos Morel.
  • Kiểu dáng an toàn, chắc chắn: Đệm lót ghế ngồi là các hạt massage nhỏ kết hợp với bề mặt vải mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho bé. Dây an toàn bằng chất liệu vải mềm với nút khóa 5 điểm chắc chắn sẽ không làm đau bé mà vẫn đảm bảo an toàn. Ghế ngồi ôm trọn phần xương non nớt của bé giúp giảm bớt đáng kể các tác động mạnh từ bên ngoài.
  • Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng: Kiểu dáng giống như một chiếc nôi em bé, màu sắc trang nhã, thích hợp với nội thất bên trong ô tô. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
  • Mái che bao phủ rộng: Ngăn cản các tác động từ môi trường bên ngoài đến sức khỏe của bé như nắng, gió, bụi và các tia cực tím.
  • Tay xách linh hoạt: Tay cầm có thể đổi chiều và tùy chỉnh hướng mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn của bé.

Trên đây là chia sẻ về những lưu ý khi lựa chọn ghế ngồi ô tô cho bé sơ sinh cũng như gợi ý cho bạn top 5 sản phẩm ghế ngồi ô tô kèm nôi xách tay tiện lợi. Hi vọng bố mẹ có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm vừa an toàn, vừa chất lượng mà vẫn mang lại sự thoải mái cho bé.

Thứ Tư, 31/03/2021 08:37
52 👨 4.579
0 Bình luận
Sắp xếp theo