Elon Musk chê thiết kế Tesla Cybertruck, đòi đường nét phải chính xác như lon nước ngọt

Cybertruck của Tesla đã được giới thiệu suốt từ 4 năm trước và theo dự kiến sẽ bắt đầu được sản xuất vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, chiếc xe này có thể bị trì hoãn thêm một lần nữa, vì gần đây Musk đã chỉ trích được cho là nhắm tới những người thiết kế ra chiếc Cybertruck vì các phiên bản thử nghiệm sản xuất mới nhất có khe hở giữa những panel thân xe quá lớn và không hề đồng đều giữa các panel với nhau. Vị tỷ phú này muốn những tấm bảng vỏ xe đó khớp với nhau như "Lego".

Trong một email nội bộ mà Cybertruck Owners Club có được, Musk nói với các nhân viên rằng: “Tất cả bộ phận trên chiếc xe này đều phải được thiết kế và sản xuất chế tạo với độ chính xác dưới 10 micron dù là do Tesla sản xuất hay nhập từ các nhà cung cấp. Điều đó có nghĩa là tất cả các kích thước của các bộ phận đều phải chính xác tới 0.001 mm. Nếu Lego và lon nước ngọt có chi phí rất thấp mà có thể làm được điều này thì chúng ta cũng phải làm được.”

Phiên bản thử nghiệm mới nhất của Tesla Cybertruck

Email này được cho là Musk gửi đi sau khi ông đăng hình khoe đang chạy thử phiên bản thử nghiệm mới nhất của Tesla Cybertruck lên mạng xã hội X. Dù không được nhìn trực tiếp nhưng qua hình ảnh mới nhất của Tesla Cybertruck do Musk đăng tải, cũng dễ thấy khe hở của panel cửa phía trước và sau, chỗ đen pha không đều.

Thực vậy. Một chiếc ô tô cần phải có sự nhất quán giữa các phần của thân xe và vừa phải đủ hẹp để để mang lại vẻ ngoài chắc chắn, tạo ra cảm giác chiếc xe là một khối hoàn chỉnh.

Thứ Bảy, 26/08/2023 09:48
31 👨 357
0 Bình luận
Sắp xếp theo