Top sản phẩm bọc vô lăng da cao cấp đẹp, chính hãng

Vô lăng là bộ phận quan trọng của ô tô và được xem là trung tâm chỉ huy giúp cho người lái có thể điều khiển xe. Khi phải lái xe trong một khoảng thời gian dài, tay bạn có thể tiết ra rất nhiều mồ hôi, gây ra cảm giác khó chịu, trơn trượt, việc điều khiển vô lăng cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn. Giải pháp tốt nhất trong trường hợp này chính là bọc vô lăng. Trong bài viết hôm nay, Quantrimang.com sẽ mang đến cho bạn top sản phẩm bọc vô lăng da cao cấp đẹp, chính hãng, được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tham khảo nhé!

Bọc vô lăng dành cho ô tô

Top các sản phẩm bọc vô lăng da cao cấp

Bọc vô lăng là một loại phụ kiện tiện dụng dành cho xe ô tô. Nó không chỉ giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi điều khiển xe mà còn góp phần làm tăng vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của chiếc xe. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi:

Bọc vô lăng chính hãng Sparco 1113RS

Nếu bạn là người đam mê sự trải nghiệm, mạo hiểm thì chắc chắn vỏ bọc vô lăng Sparco 1113RS là sự chọn lựa đúng đắn. Sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, phá cách, được bao phủ hai bên bởi một lớp da màu đỏ trơn mịn. Hơn nữa, Sparco 1113RS còn được đính kèm thêm miếng kim loại màu bạc có khắc thương hiệu Sparco màu đen đầy sang trọng, tinh tế.

Sparco 1113RS được chế tạo bằng vật liệu PU cao cấp, căng bền và chống trầy xước tốt. Chất liệu da này không có mùi, không độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng. Với sản phẩm này, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái, chắc chắn không bị đau tay trong lúc lái xe.

Hiện sản phẩm này có giá bán khoảng 499.000 đồng.

Bọc vô lăng chính hãng Sparco 1113RS

Bọc vô lăng Ultra Racing

Ultra Racing là vỏ bọc ô tô mang nhiều ưu điểm vượt trội, được rất nhiều người ưa chuộng, tin dùng. Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Malaysia, đạt tiêu chuẩn về an toàn của châu Âu, giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi điều khiển xe trên mọi cung đường.

Bọc vô lăng Ultra Racing sở hữu thiết kế đậm chất thể thao với các đường chỉ khâu tinh tế, chắc chắn. Nhờ được làm từ chất liệu da PU cao cấp, sản phẩm có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn tốt và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Không chỉ vậy, những lỗ thoát khí siêu nhỏ trên chiếc bọc vô lăng này còn giúp chống bám mồ hôi tay và hạn chế trơn trượt. Ultra Racing có thể dễ dàng tháo lắp và phù hợp với nhiều loại xe hiện nay. Giá bán tham khảo: 590.000 đồng.

Bọc vô lăng Ultra Racing

Bọc vô lăng chính hãng Sparco 1111AZ

Sparco 1111AZ được xem là một phụ kiện ô tô hữu ích và sản xuất dựa theo tiêu chuẩn của châu Âu, phù hợp với tất cả các loại ô tô có mặt trên thị trường. Với lớp đệm êm được sắp xếp đặt ở các góc 3 giờ và 9 giờ, sản phẩm mang đến cho người lái cảm giác thú vị hơn, đồng thời có thể ngăn ngừa các triệu chứng đau khớp tay khi lái. Sparco 1111AZ được gia công hoàn hảo, ôm khít hoàn toàn vào vô lăng, chống bay màu, không gây độc hại và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Giá bán tham khảo: 489.000 đồng.

Bọc vô lăng chính hãng Sparco 1111AZ

>> Có thể bạn quan tâm: Mua tinh dầu treo xe ô tô ở đâu Hà Nội & TP.HCM?

Bọc vô lăng chính hãng Sparco 1117BK

Sparco 1117BK được nhập khẩu 100% từ Italy, sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn. Sản phẩm mang vẻ đẹp thời trang, tinh tế, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ khoang nội thất trong xe. Bọc vô lăng Sparco 1117BK được chế tạo bằng da PU cao cấp kết hợp với cao su thiên nhiên nên có khả năng chống trầy xước, chống bám bẩn tốt và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Đường chỉ khâu tinh tế giúp sản phẩm thêm phần chắc chắn, bền bỉ hơn. Bọc vô lăng chính hãng Sparco 1117BK có giá khoảng 410.000 đồng.

Bọc vô lăng chính hãng Sparco 1117BK

Bọc vô lăng chính hãng Sparco 1117RD

Với các đường vân nổi được đặt tại các góc 3 giờ và 9 giờ, Sparco 1117RD nổi bật và bắt mắt hơn. Sparco 1117RD làm từ chất liệu da PU cao cấp cùng cao su thiên nhiên, đạt tiêu chuẩn của châu Âu, không gây độc hại với người sử dụng. Hơn nữa, nó còn giúp tăng cường ma sát, chống trơn trượt khi đổ mồ hôi tay và tạo cảm giác thú vị cho người lái. Sản phẩm rất dễ tháo lắp và vệ sinh, phù hợp với vô lăng của nhiều loại xe. Hiện Sparco 1117RD có giá khoảng 410.000 đồng.

Bọc vô lăng chính hãng Sparco 1117RD

Cách lắp đặt vỏ bọc vô lăng

  • Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần phải xác định chính xác đâu là mặt chính của bọc vô lăng ô tô, đồng thời đặt đúng hướng lắp của bọc từ trên xuống dưới.
  • Bước 2: Sau khi đã xác định được hướng của bọc vô lăng, dùng tay trái giữ cố định một vị trí bất kỳ, còn tay phải thì luồn bọc vô lăng hướng bên phải sao cho khớp và tiếp tục đổi tay luồn bên trái. Lưu ý: Tuyệt đối không làm một lúc hai bên bởi như vậy sẽ khiến cho tâm điểm của bọc vô lăng bị lệch so với vô lăng.
  • Bước 3: Đây là bước quan trọng. Khi luồn xong, bạn sẽ có cảm giác bọc không vừa với vô lăng. Đừng quá lo lắng bởi mỗi bọc vô lăng sẽ có một mức độ co dãn đàn hồi nhất định. Lúc này, bạn dùng lực kéo vừa phải (tránh kéo quá mạnh dẫn đến hỏng bọc vô lăng) để đưa bọc vào đúng vị trí khớp với vô lăng. Cuối cùng, chỉnh lại bọc sao cho cân xứng với vô lăng là xong.

Một số lưu ý khi mua và sử dụng vỏ bọc vô lăng

  • Chọn mua vô lăng cần tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Cần chú ý đến chất liệu của sản phẩm.
  • Thường xuyên vệ sinh sạch bọc vô lăng bằng dung dịch chùi rửa chuyên dụng và lau khô ngay khi xong để tránh tình trạng ẩm mốc, bụi bặm quá nhiều.
  • Tuyệt đối không để bọc vô lăng tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất tẩy rửa mạnh, đồ ăn, dầu mỡ... bởi chúng có thể gây bẩn và ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu phát hiện thấy bọc vô lăng bị trầy rách thì cần phải khắc phục ngay.

Lưu ý và hướng dẫn sử dụng bọc vô lăng

Như vậy, trên đây là top sản phẩm bọc vô lăng da cao cấp đẹp, chính hãng mà Quantrimang.com chia sẻ, mong rằng sẽ giúp bạn đọc đưa ra được lựa chọn riêng cho chiếc “xế yêu” của mình, giúp khoang nội thất trở nên tinh tế, sang trọng hơn. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Hai, 30/03/2020 09:04
54 👨 2.054
0 Bình luận
Sắp xếp theo