Bảng giá vé F1 tại Việt Nam, vé Kim Cương có giá lên đến 96,5 triệu đồng

Mới đây, bảng giá vé của giải đua xe F1 tại Việt Nam, Formula 1 Vietnam Grand Prix sẽ diễn ra vào tháng 4/2020 đã được công bố.

Vé xe F1 tại Việt Nam chia làm 3 hạng: phổ thông (giá 1,75 triệu), khán đài (từ 3,88 triệu đến 9,09 triệu) và doanh nghiệp (từ 46,33 triệu đến 96,5 triệu). Đây là các mức giá vé trọn gói cho cả 3 ngày: tập luyện, đua phân hạng và đua chính thức.

Giá vé F1 tại Việt Nam. Đồ họa: Minh Hồng.
Giá vé F1 tại Việt Nam. Đồ họa: Minh Hồng.

Cao cấp nhất là hạng vé doanh nghiệp với chất lượng dịch vụ 5 sao. Khi mua vé này, khán giả được phục vụ các bữa ăn nhẹ trong ngày và đồ uống không giới hạn. Hạng vé doanh nghiệp có 3 mức vé khác nhau.

  • Vé Lounge Vàng có giá 49,33 triệu, cho các vị trí ở khúc cua 7-8-11-12. Tuy vị trí không thật sự đắc địa nhưng người xem vẫn có tầm quan sát rộng tại khúc cua 7-8, và thưởng thức được những pha giảm tốc rồi tăng tốc kịch tính ở khúc cua 11-12.
  • Vé Bạch Kim Champion Club có giá 79,9 triệu, tại các vị trí như vạch xuất phát, khúc cua 1-2-4. Ở vị trí này khán giả có thể chứng kiến những khoảnh khắc đắt giá nhất của cuộc đua.
  • Vé Kim Cương có giá lên đến 96,5 triệu đồng, cho các vị trí tại khúc cua 2-3-4 với vòng xoay 360 độ. Khán giả có thể quan sát những góc cua kịch tính, gay cấn và hấp dẫn nhất của toàn bộ đường đua.

Vé doanh nghiệp được phục vụ các bữa ăn nhẹ trong ngày và đồ uống không giới hạn

Với hạng vé Kim Cương, ngoài được phục vụ các loại rượu vang, bia, cà phê và các loại nước uống khác, khán giả còn được thưởng thức bữa trưa thượng hạng do các đầu bếp 5 sao đảm nhận.

Với tấm vé doanh nghiệp, loại vé VIP, người xem còn có một số đặc quyền riêng như có thể xuống tận đường pit, tiếp cận với garage của các đội đua để có thể gặp mặt những tay đua và chụp ảnh với chiếc cúp vô địch danh giá.

Với tấm vé doanh nghiệp, loại vé VIP, người xem còn có một số đặc quyền riêng như có thể xuống tận đường pit, tiếp cận với garage của các đội đua

Ngoài ra chủ sở hữu vé doanh nghiệp còn có thể tham dự các buổi thuyết trình về các công nghệ tiên tiến nhất trên xe đua và kiến thức đua xe F1.

Giá vé cao nhất tại F1 Singapore Grand Prix là Sky Suite, có giá 5.686 USD, đắt hơn vé Suite Kim Cương ở Việt Nam khoảng 1.400 USD, nhưng không có các đặc quyền đi vào đường pit, chụp ảnh với cúp vô địch.

Thứ Sáu, 16/08/2019 14:58
52 👨 330
0 Bình luận
Sắp xếp theo