40 lời cảm ơn hay, chân thành nhất trong cuộc sống

Một lời cảm ơn hay, chân thành sẽ giúp người nhận thấy được tình cảm từ người nói đồng thời cảm thấy vui hơn và hạnh phúc hơn. Vì vậy, hãy nói lời cảm ơn với những người thân, bạn bè, đồng nghiệp… để bày tỏ thái độ trân trọng và tình cảm tri ân mỗi khi họ có hành động tốt đẹp với bản thân mình và những người khác trong xã hội. Đây cũng là cách để bạn để lan tỏa những điều tốt đẹp tới mọi người!

Dưới đây là những lời cảm ơn chân thành mà Quantrimang.com đã tổng hợp, mời các bạn tham khảo để có thể sử trong nhiều tình huống khác nhau nhé.

Lời cảm ơn tới gia đình

Với nhiều người, việc nói lời cảm ơn với chính bố mẹ, anh chị em, những người thân trong nhà đình lại là điều khó khăn nhất. Với cha mẹ, anh chị em trong gia đình, chúng ta có rất nhiều dịp để nói lời cảm ơn và bày tỏ tình cảm của mình như ngày sinh nhật, ngày 8/3, ngày 20-10, ngày vu lan báo hiếu…

Lời cảm ơn tới gia đình

  1. Lớn lên, bươn trải ngoài xã hội kiếm sống con mới hiểu được giá trị của đồng tiền, hiểu được nỗi vất vả của cha mẹ. Con cảm ơn cha mẹ luôn cho con điều kiện sống tốt nhất, luôn yêu thương và dạy dỗ con lên người. Từ tận đáy lòng, con muốn nói rằng “Con yêu ba mẹ nhiều lắm!”.
  2. Có nuôi con mới hiểu hết lòng cha mẹ. Cảm ơn cha mẹ đã cho con một mái ấm, một gia đình tuyệt vời và ấm áp. Con chỉ mong ước rằng cha mẹ luôn được khỏe mạnh để các con được báo hiếu cha mẹ.
  3. Không ai thương con bằng cha mẹ. Đúng vậy, con rất cảm ơn cuộc đời đã cho con được làm con của bố mẹ, những người luôn thương yêu và là chỗ dựa vững chắc giúp con lấy lại động lực mỗi khi thất bại hay vấp ngã. Cầu mong cho bố mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc.
  4. Con là người may mắn nhất trên đời vì có một gia đình hạnh phúc, có bố mẹ luôn đồng hành cùng con từ bé đến lớn, và đã dạy cho con nhiều điều hay, lẽ phải. Con rất tự hào và yêu gia đình mình thật nhiều.
  5. Con sai, bố mẹ chỉ bảo, con vấp ngã bố mẹ là chỗ dựa vững chắc giúp con đứng lên. Con thật sự muốn nói lời cảm ơn bố mẹ, có bố mẹ luôn ủng hộ con mới có cuộc đời tươi sáng như hôm nay. Con cảm ơn bố mẹ nhiều.

Lời cảm ơn sếp, đồng nghiệp trong công việc

Một số lời cảm ơn hay trong môi trường công sở trong các trường hợp bạn nghỉ việc, chuyển công tác, khi bạn được lên chức, khi đồng nghiệp hoặc sếp chuyển công tác…. Mời các bạn tham khảo.

Lời cảm ơn sếp, đồng nghiệp trong công việc

  1. Sắp tới, em sẽ chuyển công tác vào miền trong, cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi trong suốt thời gian qua. Được làm việc chung, được cùng với mọi người cố gắng trong công việc và đạt được những thành tích nhất định tôi cảm thấy rất vui. Chúc mọi người ở lại làm việc vui vẻ, làm việc hiệu quả và đạt được nhiều thành công. Hy vọng chúng ta sẽ còn có cơ hội gặp lại và làm việc cùng nhau trong thời gian tới.
  2. Trong thời gian làm việc tại đây, tôi đã rất may mắn khi có được những đồng nghiệp hòa đồng, dễ thương và nhiệt tình. Tôi đã nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ và cũng học tập được rất nhiều thứ từ mọi người. Trước khi chia tay, tôi muốn cảm ơn mọi người rất nhiều và chúc mọi người ở lại làm việc vui vẻ, thành công đưa công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tạm biệt mọi người.
  3. Hết hôm nay em sẽ rời xa công ty. Em muốn gửi lời cảm ơn sếp, người đã luôn giúp đỡ và hướng dẫn em tận tình trong thời gian qua không chỉ là những giá trị nghề nghiệp mà còn là những bài học quý báu về đạo đức làm việc. Em chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, và lãnh đạo công ty đạt thêm nhiều thành công mới.
  4. Thật may mắn cho bọn em khi được làm việc cùng sếp, một người lãnh đạo, một người anh, một người đồng nghiệp tuyệt vời trong quãng thời gian vừa qua. Cảm ơn anh đã giúp đỡ và chỉ dạy cho bọn em nhiều điều bổ ích. Chúc anh luôn thành công, chúc công ty ngày càng phát triển.
  5. Cảm ơn sếp vì những cơ hội lớn và thách thức quý báu mà em đã được trải qua trong quá trình làm việc tại công ty. Sự tin tưởng và ủng hộ của sếp đã là động lực mạnh mẽ, giúp em tự tin, phấn đấu hết mình và đạt được những thành công nhất định. Em sẽ nhớ mãi tình cảm này.

Lời cảm ơn bạn bè, bạn thân chân thành và sâu sắc

Thật hạnh phúc khi ta luôn có vài người bạn thân luôn chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn. Vì vậy, đừng ngần ngại nói những lời cảm ơn chân thành tới những người bạn của mình nhé, nó sẽ giúp cho tình bạn của chúng ta thêm bền chặt và gắn bó.

Lời cảm ơn bạn bè,

  1. Cảm ơn bạn vì đã luôn ở bên cạnh tôi dù vui hay buồn. Tôi sẽ luôn trân trọng tình cảm này. Chúc bạn tôi luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công.
  2. Mày chắc phải kiềm chế, đau khổ, bực tức rất nhiều khi phải chịu đựng tính tình thất thường, hâm dở của tao. Cảm ơn mày vì tất cả. Mày không phải là người bạn duy nhất nhưng là người đặc biệt nhất.
  3. Cảm ơn vì bạn đã đến bên tôi, giúp cuộc sống của tôi không còn cô đơn, nhàm chán mà rực rỡ như 7 sắc cầu vồng.
  4. Bạn thân à, cậu là món quà vô giá mà ông trời đã tặng cho tôi. Cảm ơn cậu đã biến những khoảnh khắc bình thường trở nên phi thường, đã giúp tôi có những kỷ niệm đẹp và nhiều niềm vui. Mãi bên nhau bạn nhé.
  5. Cảm ơn bạn của tôi, người đã luôn động viên tớ khi tớ vấp ngã, giúp tớ yêu bản thân mình nhiều hơn, và làm cho tớ cảm thấy thoải mái khi là chính tớ. Tớ luôn trân trọng tình bạn giữa chúng ta.

Lời cảm ơn đối với những người giúp đỡ mình

Sự giúp đỡ từ bất kỳ ai trong lúc bạn gặp khó khăn là điều vô cùng quý giá. Vì vậy, đừng quên gửi đến họ những lời cảm ơn người giúp đỡ mình từ tận đáy lòng mình nhé!

Lời cảm ơn đối với những người giúp đỡ mình

  1. Cảm ơn rất nhiều vì đã có mặt và giúp đỡ tôi trong lúc tôi khó khăn nhất.
  2. Trong lúc khó khăn này, sự xuất hiện và giúp đỡ của bạn là sự động viên về cả tinh thần và vật chất đối với tôi. Tôi thực sự trân trọng điều này.
  3. Cảm ơn vì đã hỗ trợ chúng tôi trong lúc khó khăn này. Tôi rất cảm kích với tấm lòng, sự giúp đỡ và sự hào phóng của bạn. Chúc bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và thành công.
  4. Cảm ơn vì đã có mặt ở đây lúc này. Không có bạn tôi không biết mình sẽ phải làm gì nữa.
  5. Cám ơn vì đã giúp đỡ khi tôi khó khăn nhất. Tôi sẽ luôn ghi nhớ sự lòng tốt và sự giúp đỡ của bạn với tôi. Cảm ơn và chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn.
  6. Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Đây là sự động viên rất lớn giúp tôi vượt qua khó khăn này.
  7. Không biết nói gì ngoài lời cảm ơn chân thành của tôi khi được bạn giúp đỡ trong lúc khó khăn này. Cảm ơn bạn rất nhiều. Sự giúp đỡ của bạn là rất quý giá với tôi lúc này.
  8. Cảm ơn vì sự hào phóng và tấm lòng tốt đẹp của bạn với chúng tôi trong lúc khó khăn này. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và may mắn trong cuộc sống.
  9. Cảm ơn vì đã giúp đỡ chúng tôi. Bạn là người tốt bụng và hào phóng. Bạn sẽ nhận được nhiều điều may mắn và đền đáp xứng đáng.

Lời cảm ơn bằng tiếng Anh

1. Without you I don’t know how I would manage it. Thank you for being here.

Tôi không biết mình sẽ xoay sở như thế nào nếu không có bạn. Cảm ơn bạn vì đã ở đây.

2. You are the friend that I respect the most and love the most. Thank you for being my friend.

Bạn là người bạn mà tôi trân trọng và yêu quý nhất. Cảm ơn bạn vì đã trở thành bạn của tôi.

3. Thanks for your help so that I can complete the report. Thank you very much!

Nhờ có sự giúp đỡ của bạn mà tôi đã có thể hoàn thành báo cáo. Cảm ơn bạn rất nhiều.

4. Thank you for letting me ride. I owe you one.

Cảm ơn bạn đã cho tôi đi nhờ xe. Tôi nợ bạn một lần giúp đỡ.

5. Thank you great friends for making me as successful as I am today.

Cảm ơn những người bạn tuyệt vời đã giúp tôi có được thành công như ngày hôm nay.

6. Thank you for always answering my questions at work.

Cảm ơn bạn đã luôn giải đáp những câu hỏi của tôi trong công việc.

7. Thank you for sharing useful experiences in my work.

ảm ơn bạn đã chia sẻ cho tôi những kinh nghiệm hữu ích trong công việc.

8. Thank you for the opportunity for me to develop my abilities in this company.

Cảm ơn bạn đã cho tôi cơ hội để phát triển khả năng của mình trong công ty này.

9. My work is what I am today thanks to you. Thank you very much.

Công việc của tôi được như ngày hôm nay là nhờ có bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.

10.Having you at work helps me feel less pressured to go to work. Thank you very much.

Có bạn trong công việc giúp tôi bớt áp lực hơn khi đi làm. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Ngoài những lời cảm ơn chân thành ở trên, các bạn có thể tham khảo thêm những lời cảm ơn khác như cảm ơn khách hàng, cảm ơn cha...

Thứ Năm, 18/01/2024 14:49
3,158 👨 459.794
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Viet Ha Truong (Sịn)
    Viet Ha Truong (Sịn)

    Cám ơn quantrimang ! Vì bài viết rất nhều

    Thích Phản hồi 23/02/23
    ❖ Giải trí