Lịch phát sóng VTV1 hôm nay 19/04/2024

Kênh VTV1 hiện nay là một trong những kênh thuộc Đài truyền hình Việt Nam, cung cấp và lên sóng những chương trình thời sự, chính luận và tổng hợp nhiều vấn đề của xã hội. Kênh được lên sóng liên tục với thời lượng 24/7. Hiện tại VTV1 cùng với những kênh của Đài truyền hình Việt Nam đã được phát sóng rộng rãi qua nhiều sóng truyền hình và trở thành kênh thông tin quan trọng với nhiều người.

Kênh liên tục cập nhật các thông tin mới nhất, nóng hỏi về tình hình chính trị, kinh tế và xã hội của đất nước, những vấn đề cấp bách mà người dân quan tâm. Ngoài ra tình hình thế giới cũng được cập nhật nhanh nhất trên VTV1. Bên cạnh đó, VTV1 cũng phát sóng nhiều bộ phim hấp dẫn, thu hút người xem vào khung giờ 13h và 21 giờ hàng ngày.

Lịch phát sóng kênh VTV1 hôm nay

Cách xem kênh VTV1 trực tiếp

Để xem kênh VTV1 trực tiếp thì bạn chỉ cần mở tivi lên để xem. Trong trường hợp chúng ta xem VTV1 trên máy tính, điện thoại hoặc muốn xem lại các chương trình đã phát sóng thì có thể truy cập vào trang web VTV Online, VTV Go Online hoặc cài đặt những ứng dụng của VTV như VTV Go. Những trang web này đều phát sóng trực tiếp kênh VTV1, cũng như phát lại một số chương trình để khán giả theo dõi. Bạn đọc tham khảo thêm một số cách theo dõi kênh VTV1 trong bài viết Cách xem VTV1 nhanh nhất, xem VTV1 trực tiếp.

Xem thêm:

Thứ Hai, 26/02/2024 10:00
3,723 👨 46.104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích