ZTE hướng tới mốc tăng trưởng mạnh trong năm 2011

Vừa qua, quan chức cao cấp của tập đoàn ZTE (Trung Quốc) cho hay, họ đang hướng tới sức tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh số bán điện thoại di động tăng từ 30-40% trong năm nay, tương đương với mức tăng trưởng của năm trước.

ZTE hướng tới mốc tăng trưởng mạnh trong năm 2011

Đồng thời, ZTE cũng tập trung gia tăng tầm ảnh hưởng trên thị trường smartphone thế giới.

Để có thể chiếm được một vị thế xứng đáng trên thị trường này, ZTE sẽ sớm ra mắt những mẫu điện thoại thông minh mới, cùng một mẫu máy tính bảng mới chạy hệ điều hành Google Android trong ngày thứ Hai (14/2).

Trong năm 2010, tập đoàn Trung Quốc đã bán được khoảng 60 triệu chiếc mobile, tăng 34% so với năm 2009. Nhờ thành công này mà ZTE đã vươn lên trở thành nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ 4 thế giới.

Chủ tịch phụ trách kinh doanh thiết bị cầm tay của ZTE tại Châu Âu, Lin Qiang, đã nói rằng họ đang hướng tới mục tiêu bán được hơn 10 triệu sản phẩm trên thị trường cao cấp, tăng gấp 5 lần so với con số 2 triệu sản phẩm hồi năm ngoái.

Giới chuyên gia nhận định, sở dĩ ZTE có được những thành công đáng kể vừa qua là bởi mẫu điện thoại ZTE Blade của họ đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng chấp nhận và từ đó giúp cho sức tiêu thụ liên tục tăng cao.

Thứ Ba, 15/02/2011 08:40
31 👨 76
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp