YouTube Music và YouTube Premium vượt mốc 100 triệu người dùng, Google “tạm hài lòng”

Dịch vụ đăng ký thuê bao YouTube Premium trả phí của Google hiện đã đạt được một cột mốc mới về lượng người dùng.

Theo thống kê mới nhất của Apple, tổng số người đăng ký YouTube Music và YouTube Premium trên toàn thế giới đã đạt mốc 100 triệu tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tuy nhiên, thông báo không nêu chi tiết về số lượng thuê bao đã đăng ký cho mỗi dịch vụ cụ thể. Trên thực tế, Google gộp chung cả gói Premium và Music lại với nhau, do đó rất khó để xác định số lượng cụ thể của từng dịch vụ.

Trong một bài đăng trên blog cá nhân, Lyor Cohen, người đứng đầu mảng kinh doanh dịch vụ âm nhạc của YouTube, nói thêm rằng lượng người đăng ký sử dụng các dịch vụ YouTube Music và Premium đã tăng hơn 20 triệu chỉ trong năm 2023 vừa qua.

Gói thuê bao YouTube Music hiện có giá 10,99 USD/tháng, đi kèm khuyến mãi dùng thử miễn phí 30 ngày. Gói này cung cấp cho người dùng quyền truy cập không có quảng cáo vào tới 100 triệu bài hát, cùng với tính năng phát video nhạc trong nền. YouTube Premium có giá 13,99 USD một tháng, cũng kèm theo bản dùng thử miễn phí 30 ngày. Gói thuê bao này bao gồm tất cả các tính năng của YouTube Music, cùng với việc xem bất kỳ video, phim và chương trình truyền hình nào trên YouTube mà không có quảng cáo. Người dùng YouTube Premium cũng sẽ có thể tải xuống video để sử dụng ngoại tuyến và phát video trong nền khi bạn sử dụng các ứng dụng di động khác.

 YouTube

Trong năm qua, cả hai dịch vụ đều đã bổ sung một số cải tiến đáng chú ý cho người đăng ký. Thành viên YouTube Premium trên máy tính để bàn và máy tính xách tay hiện có thể truy cập cài đặt 1080p Premium cho video, cài đặt này hiển thị ở tốc độ bit cao hơn video 1080p thông thường.

Tại Việt Nam, gói Premium có giá 79.000 đồng mỗi tháng cho người dùng cá nhân, 149.000 đồng cho gói gia đình tối đa 5 thành viên và 49.000 đồng nếu là sinh viên.

Thứ Tư, 14/02/2024 00:59
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ