YouTube dành cho Android liên tục gặp sự cố sau bản cập nhật mới nhất

Trong một hoặc hai tuần qua, ứng dụng YouTube trên Android đã liên tục gặp sự cố với một số người dùng.

YouTube là ứng dụng mà nhiều người trong chúng ta sử dụng hàng ngày, vì vậy việc ứng dụng này không hoạt động bình thường sẽ gây ra nhiều bất tiện. Rất tiếc, một số người dùng lại phải chịu đựng tình huống này sau những bản cập nhật gần đây nhất.

Khi tải ứng dụng YouTube lên và chọn video, video sẽ load lên nhưng phần mô tả, nhận xét và video liên quan thì không. Sau vài giây, ứng dụng gặp sự cố và khi cố gắng mở lại, chu trình này sẽ lặp lại. Sự cố dường như không ảnh hưởng đến tất cả người dùng nhưng nó xuất hiện với khá nhiều người. Các báo cáo xuất hiện trên khắp subreddit YouTube. Vấn đề đang thịnh hành trên các diễn đàn của Google và nó cũng đã được Artem Russkovski chỉ ra trên Twitter/X. Trong thread đó, người ta chỉ ra rằng các phiên bản mới hơn của ứng dụng dường như đã được sửa lỗi, nhưng vẫn chưa rõ phiên bản nào là thủ phạm.

YouTube dành cho Android liên tục gặp sự cố sau bản cập nhật mới nhất

Hiện tại, cách khắc phục có vẻ là gỡ cài đặt bản cập nhật cho ứng dụng YouTube hoặc cài đặt phiên bản beta mới nhất. Chương trình beta chính thức hiện đã full nên sideload là cách duy nhất để thực hiện điều đó lúc này.

Sự cố bắt đầu xuất hiện khoảng một tuần trước, nhưng dường như đã lắng xuống trong vài ngày qua. Nếu bạn vẫn gặp sự cố hoặc nếu sự cố đã được giải quyết, hãy để lại nhận xét bên dưới và cho mọi người biết bạn đang sử dụng phiên bản ứng dụng nào.

Thứ Năm, 25/01/2024 10:37
51 👨 268
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ