YouTube chính thức có mặt trên Nintendo Switch

Nintendo Switch vốn là máy chuyên để chơi game, nhưng dần dần, nó lại trở thành một thiết bị giải trí đa phương tiện. Hulu tung ra Switch từ hồi tháng 11/2017 và không lâu sau đó, CEO của Nintendo tại Mỹ là Reggie Fils-Aim nói rằng các dịch vụ khác cũng sẽ xuất hiện trên chiếc máy này.

Đến giờ, Reggie đã giữ lời khi YouTube vừa cập bến các máy Switch hôm nay, có thể tải về miễn phí từ Nintendo eShop. Theo những người đã dùng thử thì tất cả các video YouTube đều xem được trên Switch, thậm chí cả các video 360 độ.

Việc điều khiển trên ứng dụng YouTube sẽ được thực hiện chủ yếu bằng tay cầm Joycon bên trái. Theo tờ The Verge, tay cầm Joycon bên phải chỉ dùng để xoay video 360 độ.

Máy chơi game Nintendo Switch giờ có thể trải nghiệm thế giới YouTube
Máy chơi game Nintendo Switch giờ có thể trải nghiệm thế giới YouTube

Việc YouTube cập bến Switch là bước thứ hai trong việc thúc đẩy stream video trên chiếc máy này, nhưng nhiều người dùng vẫn mong được thấy cả Netflix, dù vẫn chưa được công bố chính thức. Nhưng như những gì Nintendo đang làm thì có thể vào khoảng mùa thu sang năm sẽ có Netflix trên Switch.

Nếu chưa có, thì có lẽ bạn sẽ muốn mua một chiếc. Không chỉ có các ứng dụng như YouTube, Hulu, nó còn sở hữu một thư viện game (của cả Nintendo và bên thứ ba) ngày càng nhiều. Nhưng khác với các máy console khác của Nintendo, Switch ngày càng có nhiều game không được nhẹ nhàng thân thiện mấy, như Doom, Wolfenstein II hay Skyrim.

Hiện tại Nintendo Switch được bán với giá khoảng $299.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 09/11/2018 08:59
51 👨 435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới