Yahoo Answer sẽ ngừng hoạt động vĩnh viễn

Yahoo Answer, một trong những nền tảng Hỏi – Đáp lâu đời nhất trong lịch sử Internet, sẽ ngừng hoạt động vĩnh viễn kể từ ngày 4 tháng 5 năm 2021. Yahoo Answer bắt đầu hoạt động từ năm 2005.

Yahoo Answer cho biết, từ ngày 20 tháng 4 người dùng sẽ không thể đăng bất cứ câu hỏi hoặc gửi câu trả lời mới trên nền tảng này. Tuy nhiên, người sử dụng vẫn có thế truy cập được vào dữ liệu và danh sách câu hỏi và trả lời của họ cho đến ngày 30 tháng 6, nhưng “không thể tải nội dung, câu hỏi hoặc câu trả lời” của người dùng khác. Sau mốc thời gian trên, người dùng sẽ vĩnh viễn không truy cập vào trang web này được nữa.

Yahoo Answer thông báo dừng hoạt động vĩnh viễn trên trang web

Trong thư gửi đến người dùng, Yahoo Answer cho biết lý do dừng hoạt động vì nền tảng “đã trở nên ít phổ biến hơn trong những năm qua” và công ty quyết định chuyển nguồn lực để tập trung vào các dịch vụ khác, nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Việc Yahoo Answer không còn hoạt động sẽ không ảnh hưởng đến tài khoản Yahoo của người dùng hoặc các dịch vụ Yahoo khác.

Theo Verge, việc Yahoo Answer ngừng hoạt động có lẽ là điều tốt, vì trang web dường như không còn chất lượng như trước, với những phần thảo luận không được kiểm duyệt và được cho là có phần “nhảm nhí”, bên cạnh việc xuất hiện nhiều quảng cáo rác.

Sau rất nhiều năm hoạt động, Yahoo Answers đã trở thành trang dịch vụ tìm hiểu kiến thức hạng 2, sau Wikipedia. Vào năm 2017, Yahoo đã bán mảng kinh doanh cỗi lõi cho nhà mạng Verizon của Mỹ với giá 5 tỉ USD.

Thứ Ba, 06/04/2021 17:44
51 👨 498
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ