Xiaomi sẽ có nhẫn tự điều chỉnh kích thước

Mẫu nhẫn thông minh (smart ring) sắp ra mắt của Xiaomi được dự đoán có khả năng điều chỉnh kích cỡ theo ngón tay của người đeo.

Chiếc nhẫn thông minh này của Xiaomi sẽ sử dụng chất liệu đàn hồi như cao su hoặc PVC, kết hợp thêm với cơ chế lò xo giúp thay đổi kích thước vừa tay người đeo. Điều này cho phép người dùng có thể thay đổi ngón đeo, theo Cục Sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc (CNIPA).

nhan thong minh xiaomi

Trang tin công nghệ PhoneArena cho rằng sáng kiến này giống như những chiếc nhẫn trong phim Chúa Nhẫn. Giúp khắc phục những vấn đề phổ biến của người dùng khi chọn size nhẫn.

Bên cạnh sự cải tiến về thiết kế, những chiếc nhẫn thông minh của Xiaomi dự kiến sẽ tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất. Theo đó, những chiếc nhẫn sẽ được hỗ trợ kết nối wifi, mạng di động từ 2G đến 5G, NFC, UWB cùng với các tính năng như cảm biến ánh sáng, gia tốc, từ trường, nhiệt độ và con quay hồi chuyển. Thậm chí là kết nối và điều khiển nhiều thiết bị di động khác.

nhan thong minh xiaomi

Trước đó công ty Oura cũng đã thông báo rằng họ sẽ phát triển một chiếc nhẫn thông minh có khả năng tự điều chỉnh cho vừa với bất kỳ ngón tay nào.

Hồi tháng 4, Black Shark, một thương hiệu chuyên về điện thoại chơi game thuộc sở hữu của Xiaomi, đã giới thiệu mẫu nhẫn thông minh với thời gian sử dụng lên đến 180 ngày nhờ hộp sạc kèm theo.

nhan thong minh xiaomi

Black Shark Ring được mô tả là có thiết kế thời trang, tạo cảm giác đeo dễ chịu với độ dày chỉ 2,2 mm, và có hai phiên bản đó là màu bạc và đen kết hợp với đỏ. Black Shark cũng cho biết Black Shark Ring hỗ trợ tính năng chạm thông minh và điều khiển bằng một tay, cùng với những chức năng sức khỏe như theo dõi nhịp tim, SpO2 và đo nhiệt độ của cơ thể.

Hiện tại, ngày ra mắt và giá của sản phẩm này vẫn chưa được công bố chính thức. Nhưng những thông tin đó cũng cho thấy rằng tham vọng bước chân vào thị trường thiết bị đeo thông minh dạng nhẫn, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ nặng ký trên thị trường như Samsung Galaxy Ring và Oura Ring.

Thứ Năm, 17/10/2024 17:33
31 👨 25
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới