Xiaomi bắt đầu phát triển MIUI 10, sẽ tập trung vào các tính năng trí tuệ nhân tạo

Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc Xiaomi đã chính thức công bố rằng họ đã bắt đầu phát triển hệ điều hành MIUI 10, hệ điều hành dựa trên nền tảng Android do Xiaomi tự tùy chỉnh. Nhà sản xuất đã thông báo thông tin này trong sự kiện MIUI hàng năm ở Trung Quốc.

Tại đây, ông Hong Feng (Hồng Phong), đồng sáng lập, phó chủ tịch của Xiaomi cho biết công ty sẽ tập trung vào việc đưa các tính năng trí tuệ nhân tạo AI và công nghệ machine learning vào phiên bản chính tiếp theo của MIUI là MIUI 10.

Xiaomi bắt đầu phát triển MIUI 10, sẽ tập trung vào các tính năng trí tuệ nhân tạo

Với phiên bản MIUI 9 hiện tại, công ty đã tập trung vào sự hoạt động ổn định, êm mượt và pin tốt hơn. Mục tiêu mới đầy tham vọng mà Xiaomi tự đặt ra là hy vọng hệ điều hành mới này sẽ giúp thu hẹp khoảng cách với các nhà sản xuất khác như Apple, Google và Huawei.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Feng cũng cho biết, Xiaomi sẽ tập trung mở rộng sự hiện diện toàn cầu của mình trong những tháng tới. Người ta ước tính rằng MIUI có trên 280 triệu người sử dụng, trong đó có 20% (56 triệu) người sử dụng nó bên ngoài lãnh thổ Trung Quốc.

Theo Phonearena

Xem thêm:

Thứ Hai, 05/02/2018 09:49
31 👨 306
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ