Xem dự báo thời tiết 24/24 giờ

Bạn chỉ được cập nhật tin tức về dự báo thời tiết mỗi ngày một vài lần qua những bản tin dự báo thời tiết trên tivi, báo chí. Có những lúc bạn muốn xem thông tin về dự báo thời tiết để chuẩn bị cho những chuyến đi xa, muốn cập nhật thường xuyên thông tin về dự báo thời tiết? www.rams-vnu.org sẽ giúp bạn đáp ứng như cầu thông tin về dự báo thời tiết.

Dự báo khí tượng 3 ngày, 7 ngày, 10 ngày bằng RAM, dự báo khí tượng 2 ngày bằng ETA, dự báo dông, dự báo tháng, dự báo 3 tháng, dự báo thời tiết nguy hiểm, dự báo sóng, dự báo dòng chảy, dự báo nhiệt độ biển, dự báo độ muối, dự báo nước dâng trong bão... đó là những nội dung dự báo của www.rams-vnu.org. Bạn cũng có thể chọn khu vực để xem thông tin về thời tiết từ Lạng Sơn đến Phú Quốc và một số khu vực lân cận như Viêng Chăn, Băngkok, Pnômpênh.

Ngoài ra, diễn biến thời tiết mỗi ngày được dự báo theo từng thời điểm cách nhau 7 giờ: 13 giờ -19 giờ, 1 giờ -7 giờ, 7giờ -13 giờ. Với dự báo này, mọi người có thể biết được nhiệt độ, tốc độ gió, lượng mưa tích luỹ, độ ẩm, độ che phủ mây tại các tỉnh, thành. Những thông tin cung cấp trên www.rams-vnu.org có thể giúp chúng ta hiểu và tra cứu kết quả dự báo dễ dàng đồng thời theo dõi diển biến thời tiết trong vòng 3 ngày tới.

www.rams-vnu.org là kết quả dự báo của Mô hình dự báo các trường khí tượng thuỷ văn biển Đông Việt Nam - một đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước do các chuyên gia thuộc ĐH Khoa học Tự nhiên Hà Nội tiến hành.

Thứ Ba, 10/05/2005 11:19
31 👨 1.513
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp