Xbox One bị khóa ở những nơi chưa được phát hành chính thức

Nếu muốn trải nghiệm Xbox One rất có thể bạn sẽ phải chờ nó được Microsoft chính thức ra mắt tại nước mình.

Không chỉ đang tỏ ra lép vé trước PS4 về giá bán cùng nhiều điểm khác, nguy cơ Xbox One sẽ sớm trở thành "bom xịt" có vẻ như ngày càng lộ rõ. Mới đây, Microsoft đã trả lời trên Twitter các vấn đề liên quan tới Xbox One và nhờ đó chúng ta biết được rằng nhiều khả năng thiết bị này sẽ không hoạt động ở những khu vực mà nó chưa được phát hành chính thức.

Nói cách khác dễ hình dung hơn thì nếu bạn "xách tay" Xbox One từ một quốc gia mà console này đã được Microsoft phát hành, sang một quốc gia mà gã khổng lồ xứ Redmond chưa ra mắt Xbox One, thì chiếc console của bạn sẽ không hoạt động được.

Xbox One bị khóa ở những nơi chưa được phát hành chính thức

Xbox One bị khóa ở những nơi chưa được phát hành chính thức
Microsoft khuyến cáo nếu dùng Xbox One ở các quốc gia chưa được hỗ trợ thì có thể console này sẽ không hoạt động.

Đây có thể coi là một hạn chế không nhỏ, bởi ban đầu Xbox One sẽ chỉ được phát hành ở 21 quốc gia. Trong khi đó không như Xbox One, Sony công bố rằng PlayStation 4 sẽ không hạn chế theo khu vực địa lý. Bởi thế, trong trường hợp bạn định sắm Xbox One, điều đầu tiên cần lưu ý là xem console này đã được hỗ trợ tại nước mình hay chưa?

Dưới đây là danh sách 21 quốc gia mà console của Microsoft sẽ được phát hành vào tháng 11 tới với giá 499 USD:

Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ai-len, Ý, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ.

Lưu ý: Giá Xbox One đắt hơn 100 USD so với PS4 tuy nhiên lưu ý rằng giá này đã bao gồm cảm biến Kinect 2.0 còn giá PS4 sẽ chưa có cảm biến PS Eye.

Thứ Bảy, 15/06/2013 12:02
31 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp