Công cụ WSATools Backups giúp bạn sao lưu ứng dụng Windows SubSystem for Android trên Windows 11

Bạn còn nhớ Simone Franco không? Anh ấy chính là người tạo ra công cụ WSATools giúp bạn dễ dàng cài ứng dụng Android vào hệ thống Windows SubSystem for Android (WSA) trên Windows 11. Bây giờ, anh ấy tiếp tục ra mắt một công cụ mới giúp bạn dễ dàng sao lưu các ứng dụng Android đã được cài đặt trên Windows 11.

Công cụ mới của Simone Franco mang tên WSATools Backups. Nó sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn khi cần khôi phục các ứng dụng nếu bị lỗi hoặc cần cài đặt lại WSA. Với WSATools Backups, bạn dễ dàng lưu lại dữ liệu cần thiết hoặc các màn chơi mà bạn đã vượt qua của tựa game nào đó...

Công cụ WSATools Backups giúp bạn sao lưu ứng dụng Windows SubSystem for Android trên Windows 11

WSATools Backups hoạt động bằng cách sao chép dữ liệu VHDX và khôi phục nó vào đúng vị trí khi cần thiết. WSATools Backups sẽ không được tung ra dưới dạng công cụ riêng lẻ mà thay vào đó sẽ tích hợp luôn vào phiên bản WSATools 0.2 khi nó được phát hành.

Bạn có thể truy cập vào trang GitHub của dự án WSATools để theo dõi tiến trình cập nhật của công cụ này hoặc ủng hộ cho tác giả Simone Franco.

Như các bạn đã biết, Windows 11 có khả năng chạy ứng dụng Android qua Windows SubSystem for Android. Tuy nhiên, tính năng này hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên số lượng ứng dụng còn rất hạn chế. Các tính năng của WSA cũng chưa được đa dạng cho lắm.

Chính vì thế, sự xuất hiện của các công cụ như WSATools sẽ giúp bạn nâng cao trải nghiệm WSA. Microsoft đã từng xóa WSATools khỏi Microsoft Store nhưng sau đó, trước sự phản đối của cộng đồng, đã phải khôi phục lại.

Thứ Hai, 03/01/2022 14:49
52 👨 254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ