WinRAR chính thức khai tử bộ cài bằng đĩa CD

WinRAR đưa ra thông báo chính thức trên mạng xã hội X về việc chính thức khai tử phiên bản CD sau 22 năm ra mắt vào ngày 31/5 vừa qua do nhà máy sản xuất CD đã ngừng hoạt động và nhu cầu sử dụng phiên bản CD này cũng không còn cao.

Thông báo của WinRAR

WinRAR CD là một đĩa quang dùng để cài đặt phần mềm WinRAR, bao gồm các thông tin cần thiết và cả khóa bản quyền. Khi người dùng mua giấy phép WinRAR có thể lựa chọn nhận bản CD qua bưu điện.

WinRAR chia sẻ, "đối với tất cả những ai sở hữu WinRAR CD, chúc mừng bạn! Giờ bạn đã trở nên ngầu hơn!".

WinRAR CD

WinRAR là một trong những phần mềm nén dữ liệu phổ biến nhất trên thế giới, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2002. Với khả năng nén dữ liệu hiệu quả, giao diện đơn giản dễ sử dụng và hỗ trợ nhiều định dạng tập tin khác nhau, phần mềm này đã thu hút và dành được sự yêu thích của nhiều người dùng trên khắp thế giới.

Ngành công nghiệp phần mềm đang thay đổi theo hướng kỹ thuật số hóa, người dùng hiện nay có thể dễ dàng tải xuống và cài đặt WinRAR trực tiếp từ website chính thức của hãng mà không cần phải sử dụng đĩa CD. Vì vậy, việc WinRAR khai tử phiên bản CD là khó tránh khỏi.

Tuy nhiên, những người dùng không có kết nối internet hoặc muốn cài đặt phần mềm trên nhiều máy tính vẫn có thể mua phiên bản cài đặt offline từ WinRAR.

Thứ Tư, 05/06/2024 09:03
12 👨 260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ