Windows Subsystem for Android có bản cập nhật mới, hứa hẹn nâng cao trải nghiệm chơi game Android trên Windows 11

Tiện ích Windows Subsystem for Android cho phép nhiều trò chơi và ứng dụng Android chạy trên PC. Đây về cơ bản là một công cụ cho phép thiết bị Windows 11 chạy các ứng dụng Android có sẵn, tương tự như những ứng dụng Windows gốc.

Microsoft đang không ngừng tung ra những cải tiến với tiện ích này trong suốt thời gian qua nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng ứng dụng Android trên Windows 11. Công ty Redmond vừa tung ra thêm một bản cập nhật mới, đi kèm với hàng loạt nâng cấp cho Windows Subsystem for Android.

Bản cập nhật mới hiện đang được Microsoft triển khai thử nghiệm trên các kênh thuộc chương trình Windows Insider. Trong đó một số tính năng bổ sung mới đáng chú ý phải kể đến bao gồm các tùy chọn cài đặt hỗ trợ điều khiển trò chơi và ứng dụng linh hoạt và chính xác hơn. Giờ đây, người dùng có thể bật và tắt tùy chọn ánh xạ phím WASD cho bộ điều khiển (tay cầm chơi game), hỗ trợ truyền qua bộ điều khiển và điều khiển trong trò chơi bằng các phím mũi tên trên bàn phím.

Thông báo từ  Microsoft

Cần lưu ý rằng Windows Subsystem for Android hiện đã hỗ trợ tương đối toàn diện cho các bộ điều khiển trò chơi trên PC, nhưng giờ đây bạn có thể bật hoặc tắt tính năng này một cách linh hoạt (cũng như các tùy chọn khác) nếu gặp sự cố. Một số trò chơi và trình giả lập trên Android có hỗ trợ nhiều tùy chọn điều khiển và giờ đây, người dùng có thêm một cách dễ dàng để khắc phục sự cố và có được trải nghiệm tốt nhất có thể từ những bộ tay cầm chơi game chất lượng.

Chưa dừng lại ở đó, Microsoft cũng đã cải thiện độ trực quan trong giao diện, độ ổn định trong kết nối mạng, đồ họa và VPN trong Windows Subsystem for Android. Không rõ khi nào bản cập nhật mới này sẽ được tung ra cho tất cả người trên Windows 11, nhưng có lẽ vấn đề chỉ là thời gian, sau khi mọi lỗ hổng được báo cáo và khắc phục.

Thứ Sáu, 19/08/2022 00:21
51 👨 540
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ