Windows Phone 7 thêm tính năng chép/dán

Microsoft đã tung ra NoDo - bản cập nhật phần mềm cho các thiết bị Windows Phone 7 (WP7), mang lại chức năng sao chép/dán (copy/paste) mà hệ điều hành này còn thiếu từ khi ra mắt hồi tháng 10/2010.

>>> Sẽ có thể copy và paste trên Windows Phone 7


Chiếc HTC HD7S đầu tiên có chức năng sao chép/dán.

Ngoài chức năng sao chép/dán (copy/paste), NoDo còn bổ sung nhiều nhiều cải tiến nhỏ khác, trong đó Microsoft lưu ý rằng thời gian khởi động/tiếp tục lại (start/resume) các ứng dụng nhanh hơn nhiều lần, khả năng tìm kiếm theo thể loại tốt hơn trong cửa hàng ứng dụng Marketplace của WP7, cho phép người dùng tìm kiếm các ứng dụng cụ thể từ điện thoại. Microsoft cũng thêm một vài điều chỉnh về hiệu suất cho chức năng Wi-Fi và trình e-mail Outlook.

Để có một cái nhìn tổng quan về sự hoạt động của chức năng sao chép/dán trên WP7, hãy xem video sau:

Miếng vá phần mềm này không được phát hành đồng loạt mà theo lộ trình, và một thông báo sẽ xuất hiện trên điện thoại của bạn khi nó đã sẵn sàng. Người dùng có thể phải chờ từ một vài ngày đến một vài tuần. Các điện thoại mở khóa sẽ được cập nhật trước, tiếp đến là điện thoại mang thương hiệu nhà mạng. Các máy mới sản xuất như HTC HD7S thì được cài sẵn NoDo.

Khi nhận được thông báo qua mạng điện thoại, người dùng cần kết nối điện thoại với máy tính và cập nhật thông qua phần mềm Zune hoặc Windows Phone 7 Connector trên máy Mac.

Thứ Sáu, 25/03/2011 10:31
31 👨 177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp