Windows Phone 7 hoàn hảo hơn… nhờ hacker

Chỉ với một vài can thiệp nhỏ vào khóa registry trên Windows Phone 7, chiếc smartphone đã hoạt động nhanh và hoàn hảo hơn.

Windows Phone 7 hoàn hảo hơn… nhờ hacker

Windows Phone 7 là hệ điều hành trên di động của Microsoft được ra mắt chưa lâu, nhưng hệ điều hành này dường như vẫn chưa đáp ứng được mong đợi của người dùng, đặc biệt, phải mất khá nhiều thời gian để trở lại các ứng dụng đang chạy sau khi khóa máy.

Một nhóm hacker với tên gọi Windows Phone Hacker đã phát hiện được cách để khắc phục điều này. Nhóm đã can thiệp vào khóa registry của Windows Phone 7, thay thế giá trị của khóa ‘DehydrateOnPause’ thành 0. Điều này cho phép người dùng có thể truy cập ngay lập tức vào các ứng dụng đang chạy sau khi mở máy mà không phải chờ đợi như trước đây.

Nhóm hacker trên cũng đã hướng dẫn chi tiết cách thức tiến hành tại đây, nhưng khuyến cáo không nên tự tiến hành, mà chỉ nên dành cho những ai có kiến thức về mở khóa smartphone.

Hiện chưa rõ vì lý do gì mà Microsoft không áp dụng cách thức tương tự như nhóm Windows Phone Hacker sử dụng để tăng tính hữu dụng cho Windows Phone 7. Tuy nhiên, trên thực tế, có khả năng cách thức trên có thể ẩn chứa nhiều rủi ro với thiết bị mà chưa phát hiện ra.

Xem video trình diễn của Windows Phone Hacker:

Thứ Năm, 24/03/2011 16:46
31 👨 258
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp