Microsoft tuyên bố Windows 11 sẽ tiết kiệm cho các công ty hàng triệu USD

Bản cập nhật lớn đầu tiên và duy nhất của Windows 11 trong năm 2022 - 22H2 - hiện đang được tung ra cho người dùng toàn cầu. Và trong niềm hứng khởi trước những sự đổi mới lớn đang được triển khai, Microsoft đã chi tiết hóa tầm quan trọng của việc áp dụng Windows 11 trong môi trường doanh nghiệp, bằng cách nêu bật hàng loạt số liệu thống kê và mô hình hóa những lợi ích từ các tính năng mới mà khách hàng có thể tận dụng để tối ưu chi phí và lợi nhuận.

Cụ thể, Microsoft đã hợp tác với Forrester Research để tìm ra tác động kinh tế thực sự của Windows 11 Enterprise và Microsoft 365 với các tổ chức, doanh nghiệp đang sử dụng các nền tảng này. Dựa trên hàng trăm cuộc phỏng vấn với nhiều tổ chức, doanh nghiệp khác nhau, cũng như số liệu thống kê thực tế, kết quả cho thấy các tổ chức sử dụng hệ điều hành mới nhất của Microsoft và các dịch vụ Microsoft 365 hỗ trợ đám mây có thể tiết kiệm được hàng triệu đô la chi phí vận hành và duy trì hệ thống trong ba năm tới.

Microsoft tuyên bố Windows 11 sẽ tiết kiệm cho các công ty hàng triệu USD

Microsoft đã nhấn mạnh rằng kết quả phân tích của Forrester cho thấy Windows 11 cho phép người dùng làm việc hiệu quả hơn 5-15% và do đó, các tổ chức nên xem xét nâng cấp lên hệ điều hành mới ngay bây giờ thay vì chờ đợi hay cập nhật lên Windows 10 phiên bản 22H2 - sắp ra mắt vào cuối năm nay.

Để thúc đẩy sự quan tâm hơn nữa của cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu đối với Windows 11, Microsoft đã nêu bật những lợi ích - cả cũ và mới - mà hệ điều hành mang lại. Điều này bao gồm những cải tiến bảo mật mới nhất vừa được giới thiệu trong bản cập nhật Windows 11 2022 (22H2), Windows Autopatch, thông tin chi tiết trong Endpoint Manager, App Assure, cải tiến liên quan đến khả năng truy cập, cùng hàng loạt tiện ích hướng tới doanh nghiệp khác.

Ngoài ra, công ty cũng đang nghiên cứu giải pháp tích hợp Microsoft Store với Intune. Nếu được triển khai trong thực tế, điều này sẽ cung cấp cho quản trị viên IT thêm nhiều quyền kiểm soát hơn đối với việc triển khai và cập nhật ứng dụng hệ thống. Bên cạnh đó, công cụ này cũng sẽ được thiết kế để cung cấp trải nghiệm tối ưu hơn so với Microsoft Store for Business. Thông tin chi tiết về kế hoạch tích hợp Microsoft Store với Intune sẽ được chia sẻ cụ thể trên sân khấu Ignite diễn ra cuối năm nay.

Kế hoạch cải tiến giải pháp Universal Print cho khách hàng Azure Virtual Desktop cũng là một trong những trọng tâm của Microsoft trong thời gian tới. Ngay trong tháng này, khách hàng sẽ nhận được các báo cáo có thể download, bảng điều khiển trực tiếp và khả năng hỗ trợ cho Excel trên web. Một lĩnh vực khác đang được cải thiện với bản cập nhật Windows 11 22H2 là các cuộc họp Teams trực tuyến, sẽ có thêm một bộ tính năng mới được gọi là Windows Studio Effects.

Thứ Hai, 26/09/2022 15:25
32 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ