Winamp Player có bản cập nhật mới với hàng loạt thay đổi về giao diện và tính năng

Sau thời gian dài với vô số tin đồn, những hình ảnh đầu tiên về bản cập nhật lớn của công cụ Winamp Player cuối cùng cũng đã được tiết lộ, mặc dù theo kế hoạch, phải đến ngày 14/4, bản cập nhật này mới chính thức được phát hành. Thông báo được đưa ra từ đội ngũ phát triển Winamp thông qua tài khoản Twitter “chính chủ” của nhóm:

Thông báo được đưa ra từ đội ngũ phát triển Winamp

Đồng thời trên trang web chính thức của dự án cũng đã có một đoạn mô tả ngắn gọn về những gì phiên bản Winamp cải tiến mới sẽ mang đến cho người dùng:

Winamp Player mới cung cấp mọi tiện ích tốt nhất cho người dùng, kết hợp các dịch vụ phát trực tuyến, podcast, đài phát thanh, sách âm thanh và nội dung đã tải xuống. Thưởng thức tất cả âm nhạc của bạn ở một nơi và tùy chỉnh trải nghiệm nghe cá nhân với Winamp Player chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Do ngày ra mắt đã cận kề, nhóm Winamp tiếp tục công bố thêm thông tin chi tiết về một số tính năng bổ sung sẽ có trên phiên bản mới. Có vẻ như trọng tâm chủ yếu là giúp tạo môi trường kết nối, tương tác giữa người nghe và các nghệ sĩ/người sáng tạo dễ dàng hơn. Điều này được thể hiện qua các tính năng sau:

My Creators Home: Theo dõi hoạt động của người sáng tạo yêu thích và những bài đăng mới nhất của họ.

My Creators Home

Creator Membership Tiers: Chọn nội dung và trải nghiệm bạn muốn từ những người sáng tạo mà bạn yêu thích.

Creator Membership Tiers

Creator Discography: Khám phá các bản phát hành của nghệ sĩ.

Creator Discography

Creator Album: Thưởng thức những album bạn yêu thích.

Creator Album

Fanzone Home: Tìm nhạc sĩ để kết nối và hỗ trợ.

Fanzone Home

Quản Trị Mạng sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chi tiết về ứng dụng Winamp Player khi phiên bản mới chính thức ra mắt. Mời các bạn chú ý theo dõi.

Chủ Nhật, 30/04/2023 01:18
2,33 👨 1.101
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Việt Thịnh
    Nguyễn Việt Thịnh

    Thiệt là hoài cổ quá đi! :) 

    Thích Phản hồi 13/04/23
    • Bình
      Bình

      đã quá lâu để có thể bắt đầu lại , giờ chơi nhạc số xin thì người ta chọn Roon, còn chơi nhanh đã có Navidrome đa nền tảng

      Thích Phản hồi 13/04/23
      ❖ Chuyện công nghệ