Wii 2 xuất hiện trong năm 2010 và có ổ Bluray

Một trang web chuyên đăng tin tức console vừa công bố các thông tin liên quan tới máy Wii thế hệ 2 của Nintendo.

Theo MaxConsole, một nhân viên marketing của Nintendo làm việc tại Pháp đã tiết lộ các thông tin độc về cấu hình của hệ console tiếp theo tới từ hãng game Nhật Bản. Theo đó, Wii 2 sẽ có một ổ đĩa Bluray và hỗ trợ các game và video ở độ phân giải 1080p.

Hệ thống mới này sẽ ra mắt vào khoảng quý 3 năm 2010 và những người đang sở hữu máy Wii sẽ có cơ hội đổi sang chiếc máy đời mới với giá rẻ hơn những người khác. Wii 2 cũng sẽ xuất hiện đồng loạt ở tất cả các quốc gia.

Việc Wii 2 có tích hợp ổ đĩa Bluray được cho là động thái nhằm chống lại nạn vi phạm bản quyền đang ngày càng trở nên nghiêm trọng. Hiện tại giới hacker vẫn chưa thể làm đĩa Bluray lậu, do đó nếu các game của Wii 2 sử dụng loại đĩa này, Nintendo có thể hoàn toàn yên tâm giống như Sony hiện nay với hệ máy PS3.

MaxConsole cho biết nguồn tin của họ rất đáng tin cậy vì đã từng cung cấp nhiều thông tin nội bộ. Ngoài ra, Nintendo cũng từng đề cập tới việc họ sẽ tích hợp các kỹ thuật phân giải cao cho máy Wii và do đó đĩa Bluray là một lựa chọn phù hợp.

Việc Wii 2 xuất hiện và hỗ trợ các game độ phân giải cao sẽ đánh dấu sự chuyển hướng trong chiến lược của Nintendo. Khi đó bên cạnh việc hấp dẫn đối tượng game thủ phổ thông, Wii 2 cũng sẽ gây được sự chú ý từ giới game thủ hardcore, những người cho tới nay vẫn thích gắn bó với PS3 và Xbox 360 hơn khi lựa chọn một máy console.

Thứ Hai, 02/11/2009 16:50
31 👨 386
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp