WhatsApp sẽ không hỗ trợ BlackBerry 10

Một tin buồn cho những fan của WhatsApp và BlackBerry 10 là phần mềm nhắn tin này sẽ không được hỗ trợ trên hệ điều hành mới nhất của RIM.

WhatsApp sẽ không hỗ trợ BlackBerry 10

RIM đang cố gắng làm thật nhiều việc để chuẩn bị cho việc ra mắt BlackBerry 10 vào tháng Một năm sau. Nền tảng mới này đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các nhà phát triển ứng dụng. Tuy nhiên, thật không may khi mà phần mềm nhắn tin WhatsApp sẽ không nằm trong số các ứng dụng được phát triển cho nền tảng này.

WhatsApp là một dịch vụ nhắn tin độc đáo sử dụng dữ liệu mạng không dây. Đây là một phần mềm có tính ổn định cao, tốc độ phản hồi nhanh và hiện tại nó đã thu hút khoảng 20 triệu người sử dụng trên toàn thế giới. Phần mềm này hiện có mặt trên hầu hết các nền tảng di động thông minh như Android, iOS, Blackberry 7, Windows Phone, hay thậm chí là cả Symbian và Nokia S40. Sau khi nhận được một vài câu hỏi liên quan đến nền tảng BlackBerry 10 sắp được phát hành, phản ứng từ phía nhà phát triển WhatsApp chỉ đơn giản rằng: "Xin Lỗi, chúng tôi không có kế hoạch hỗ trợ BlackBerry 10 vào lúc này".

Thế nhưng, bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này, vì chúng ta có thể thấy, ứng dụng này sẽ không hỗ trợ nền tảng BlackBerry 10 "vào lúc này", chứ không có nghĩa là "trong tương lai" nó cũng không hỗ trợ. Điều này chỉ đồng nghĩa với việc WhatsApp sẽ không hỗ trợ BlackBerry 10 ngay khi nền tảng này ra mắt, còn trong tương lai, nếu như nền tảng này thành công và thu hút được nhiều người dùng thì thật khó nói trước được điều gì. Đây có thể coi như là một động lực để RIM cố gắng phát huy và chứng minh sự thành công của BlackBerry 10 trước các nhà phát triển.

Thứ Hai, 17/12/2012 10:24
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp