watchOS 9 đã khả dụng, người dùng có thể download ngay

Như vậy, chỉ vài ngày sau khi Apple Watch Series 8, Apple Watch SE 2022 và Apple Watch Ultra chính thức ra mắt, watchOS 9, bản cập nhật hệ điều hành lớn mới nhất cho các mẫu đồng hồ thông minh mang logo táo khuyết cũng đã được phát hành. Nếu sở hữu các mẫu Apple Watch nằm trong danh sách hỗ trợ watchOS 9, bạn có thể download phiên bản mới để trải nghiệm ngay bây giờ.

Về cơ bản, tất cả các mẫu Apple Watch từ Series 4 trở nên đều có thể cập nhật lên watchOS 9. Tuy nhiên, không phải mọi tính năng mới của bản cập nhật đều khả dụng trên mọi mẫu Apple Watch, đặc biệt là các phiên bản cũ do những thiếu hụt về phần cứng. Ngoài ra, cũng cần lưu ý rằng để cài đặt bản cập nhật mới trên đồng hồ thông minh, trước tiên bạn cần tải xuống iOS 16 trên iPhone của mình trước.

watchOS 9 giới thiệu bốn tùy chọn mặt đồng hồ mới theo các chủ đề khác nhau, bao gồm Lunar, Playtime, Metropolitan và Astronomy. Đối với kho mặt đồng hồ hiện có, Apple cũng đã áp dụng một vài tinh chỉnh giúp làm mới trải nghiệm người dùng, chẳng hạn như bổ sung thêm các tùy chọn màu nền mới và hỗ trợ một số tính năng hiện đại, Mặt đồng hồ Nike hiện đã có trên tất cả các mẫu Apple Watch.

Tùy chọn mặt đồng hồ mới

Bản cập nhật mới cũng giới thiệu Chế độ nguồn điện thấp (Low Power Mode). Khi được kích hoạt, chế độ này sẽ tắt hoặc giới hạn một số tính năng để tiết kiệm pin, chẳng hạn như theo dõi nhịp tim trong nền và Always-On Display, trong khi các tiện ích cơ bản như theo dõi thể chất hoặc phát hiện té ngã sẽ vẫn hoạt động. Tính năng thông báo cũng đã được cải thiện trong bản cập nhật mới, theo mô tả của Apple là "để ít gây gián đoạn hơn trong khi vẫn có tác động".

Như đã đề cập, bản cập nhật đang được tung ra cho Apple Watch Series 4 trở lên và tất cả các mẫu Apple Watch SE. Nếu bạn chưa nhận được thông báo, có thể kiểm tra bản cập nhật theo cách thủ công.

Thứ Hai, 26/09/2022 00:17
52 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ