Vivo sẽ ra mắt mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên vào tháng 4 với tên mã “Butterfly”

Sau thành công vượt bậc của Samsung với hai model Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3, phân khúc smartphone màn hình gập đang phát triển nóng hơn bao giờ hết, và được coi là tương lai của cả ngành công nghiệp điện thoại thông minh cũng như máy tính bảng.

Một nhà sản xuất lớn như Vivo đương nhiên không thể chậm chân trong việc giành lấy miếng bánh thị phần, nhất là sau khi công ty mẹ Oppo cũng đã trình làng mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên mang tên Find N và được thị trường đánh giá cao. Báo cáo mới từ các nguồn uy tín trong ngành khằng định Vivo sẽ ra mắt mẫu smartphone có thể gập lại đầu tiên của mình vào tháng 4 với tên mã “Butterfly”.

Hình minh họa

Nếu thông tin này là sự thật, Vivo sẽ là nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc mới nhất tung ra một chiếc điện thoại màn hình gập trong năm 2022, sau Honor Magic V và OPPO Find N, báo hiệu một năm bùng nổ của phân khúc thị trường đấy sôi động này. Trước đây, cũng đã có tin đồn về việc mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của Vivo sẽ có tên gọi Vivo X Fold, vì vậy đây có thể là cùng một mẫu điện thoại mà chúng ta đang nói đến. Tuy nhiên hiện tại, thông tin về mẫu smartphone với tên mã “Butterfly” này vẫn còn cực kỳ hạn chế.

Với việc chuỗi cung ứng linh kiện cho điện thoại thông minh này ngày càng được khôi phục (đối với các thành phần như màn hình dẻo, bản lề và vỏ bảo vệ UTG), số lượng smartphone màn hình gập ra mắt trong năm 2022 có thể sẽ còn tăng cao hơn nữa. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Vivo cũng tham gia vào thị trường này.

Thứ Ba, 15/03/2022 15:07
51 👨 391
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ