Vertu Rococo phong cách Pháp tới Việt Nam

Dòng sản phẩm có tên Rococo của Vertu được cách điệu theo phong cách nghệ thuật của thợ thủ công Pháp thế kỷ 18. Chiếc điện thoại hiện có tại Việt Nam với giá khoảng 7.200 USD.

Phiên bản màu đỏ.

Cũng thuộc loạt máy Constellation, nhưng những chiếc điện thoại mới này lại có những chi tiết trang trí như trên trang phục dạ hội của thời kỳ Rococo chứ không hiện đại như những phiên bản trước.

Mặt sau của máy được thêu bằng chỉ màu kim loại và cách điệu hóa thành những kiểu hoa văn có chữ ‘V’- biểu trưng của Vertu. Bàn phím làm bằng gốm sứ nên đặc biệt mịn và chống trầy, mỗi phím được đánh bóng và khắc laze để ánh sáng xuyên qua.

Mỗi chiếc Rococo đều được chế tác bằng tay tại Anh, có đến 45 con ốc bằng vàng và sử dụng da thuộc chọn lọc, tiệp màu gắn vào mặt sau của điện thoại. Riêng chiếc Rococo Sapphire được trang trí bằng ngọc bích Cabochon màu xanh tự nhiên, có bề mặt được đánh bóng bằng tay và khắc hoa văn tinh xảo.

Phiên bản Sapphire có ngọc bích đính ở hai sườn máy. Ảnh: Reghardware.


Dòng Vertu Constellation dành cho những người ưa thích di chuyển với 4 dải băng tần hỗ trợ trên 210 nước trên thế giới, chế độ theo dõi lịch bay, chuyển đổi tiền tệ, dự báo thời tiết theo thời gian thực giúp cho bạn dù ở nơi nào trên thế giới cũng có thể nắm bắt thông tin.

Dưới đây là bộ ảnh Vertu Rococo

Bản màu trắng.

Bản màu xanh.

Mặt trước với các phím bằng gốm sứ.

Mặt sau với đường chỉ thêu như trên trang phục dạ hội thời xưa.

Nguyễn Quang
Ảnh: Sybarites

Thứ Ba, 12/08/2008 08:30
31 👨 553
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp