Chiếc smartphone có thiết kế như túi xách thời trang

Honor giới thiệu concept mẫu điện thoại V Purse có các móc để gắn quai đeo và màn hình gập ra ngoài, giúp đổi hình nền phù hợp với trang phục, tại triển lãm điện tử IFA 2023 ở Đức sáng 1/9.

V Purse có thể gắn dây đeo như túi xách. Ảnh: Honor.
V Purse có thể gắn dây đeo như túi xách. Ảnh: Honor.

V Purse có màn hình lớn, gập hướng ra ngoài. Ở cạnh màn hình có các móc để gắn thêm quai đeo. Cụm ba camera được đặt ở góc.

Honor cung cấp thêm tính năng màn hình luôn mở (Always On Display), cho phép người dùng có thể thay đổi hình nền để phù hợp với trang phục. Thiết bị khi gập lại và gắn thêm quai đeo sẽ giống như một chiếc ví hoặc túi xách nhỏ.

Dây đeo của V Purse được làm từ vật liệu da thuần chay, rất mỏng, chỉ dày 9mm.

Dây đeo của V Purse được làm từ vật liệu da thuần chay, rất mỏng, chỉ dày 9mm

Đặc biệt, Honor còn trang bị cho V Purse các cảm biến như gia tốc kế, cảm biến ánh sáng giúp màn hình tương tác với cử động của người dùng hoặc môi trường bên ngoài.

Honor khẳng định cụm bản lề của thiết bị có thể chịu được việc gập mở khoảng 400 nghìn lần. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về phần cứng của V Purse vẫn chưa được hãng tiết lộ vì nó chưa được sản xuất hàng loạt.

Theo các chuyên gia, ý tưởng chiếc smartphone có màn hình gập ra bên ngoài có thiết kế như túi xách thời trang ngược với các mẫu máy của Samsung.

Việc sử dụng như một túi xách sẽ làm tăng nguy cơ rơi vỡ, hỏng hóc của thiết bị. Chắc chắn giá của chiếc smartphone độc đáo này không rẻ nên không rõ người dùng phổ thông có muốn đeo một "phụ kiện thời trang" đắt tiền này ra ngoài ở nơi công cộng hay không.

Thứ Hai, 04/09/2023 16:22
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ