Nhà mạng Nhật 'thả cửa', người dùng iPhone Lock được lên quốc tế miễn phí

Mới đây, AU KDDI - một nhà mạng Nhật Bản đã cho phép người dùng unlock miễn phí những chiếc iPhone do nhà mạng này bán ra. Đây là một tin vui đối với nhiều người dùng iPhone Lock nhà mạng AU KDDI tại Việt Nam. Năm ngoái, một nhà mạng khác của Nhật là Docomo cũng cho phép unlock miễn phí đối với những iPhone đủ điều kiện.

Cũng như nhà mạng Docomo, chiếc iPhone phải thoả mãn điều kiện của nhà mạng AU KDDI đưa ra mới có thể unlock thành công. Cụ thể:

  • iPhone thuộc nhà mạng AU KDDI.
  • Áp dụng cho iPhone 6s trở lên.
  • Máy còn bảo hành và đã active (kích hoạt) trên 100 ngày hoặc đã hết bảo hành. Người dùng có thể truy cập website của Apple theo link dưới đây và nhập số serial của iPhone để kiểm tra.
https://checkcoverage.apple.com/
  • Máy không báo mất. Người dùng có thể truy cập vào website của nhà mạng AU KDDI theo link dưới đây và kích vào nút 次へ (Tiếp tục) để kiểm tra. Nếu xuất hiện biểu tượng hình tròn (O) hoặc hình tam giác (△), iPhone của bạn đủ điều kiện unlock. Nếu xuất hiện biểu tượng dấu X thì chiếc iPhone của bạn đã bị báo mất và không thể unlock được.
https://my.au.com/cmn/WCV009001/WCE009001.hc

Website của nhà mạng AU KDDI

Máy của bạn đáp ứng đủ các điều kiện trên thì bạn có thể unlock miễn phí chiếc iPhone của mình thông qua website chính thức của nhà mạng AU. Để unlock iPhone của nhà mạng AU KDDI, bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản trên website nhà mạng này là được. Tuy nhiên website này chỉ có tiếng Nhật nên bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của Google Translate.

https://www.au.com/english/support/contract/simcard/unlock/
Thứ Bảy, 11/04/2020 08:03
53 👨 2.858
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ