Ứng dụng Reddit đã có thể download trực tiếp từ Microsoft Store

Tin vui cho các thành viên Reddit trên toàn thế giới. Sau thời gian dài chờ đợi, ứng dụng Reddit phiên bản chính thức dành cho Windows hiện có sẵn để tải xuống miễn phí trên cửa hàng ứng dụng Microsoft Store. Tuy nhiên, khá đáng tiếc khi đây không phải là một ứng dụng gốc. Reddit đã “đóng gói” phiên bản web của mình thành một ứng dụng PWA.

Tuy nhiên điều này cũng mang đến những lợi thế nhất định. Chẳng hạn khi mở ứng dụng Reddit mới này, bạn sẽ thấy trải nghiệm gần như không có sự khác biệt về giao diện so với nền tảng web Reddit khi truy cập trên PC thông thường, như trong ảnh chụp màn hình dưới đây.

Reddit

Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu ý về các yêu cầu tối thiểu mà máy tính của bạn cần đáp ứng để có thể sử dụng ứng dụng này. Cụ thể như sau:

Hệ điều hànhWindows 10 phiên bản 19003.0 trở lên, Windows 10 phiên bản 16299.0 trở lên, Xbox One
Kiến trúcx86, x64, ARM, ARM64
ChuộtChuột tích hợp
Bàn phímKhông chỉ định

Reddit là một trong những diễn đàn giải trí, dịch vụ giao tiếp, tin tức xã hội và tin tức trực tuyến lớn nhất thế giới. Đây là một diễn đàn mở, nơi mọi người cùng nhau trò chuyện, thảo luận về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Bạn có thể tìm thấy trên Reddit những cộng đồng game sôi động nhất thế giới, diễn đàn internet hoài cổ, blogger, meme-maker và fandom. Cùng với đó là vô số nhà sáng tạo cũng như các chuyên gia trong mọi khía cạnh từ đời sống thường nhật đến những lĩnh vực chuyên ngành.

Bạn có thể tải xuống ứng dụng Reddit tại đây từ Microsoft Store.

Thứ Ba, 07/09/2021 23:11
51 👨 260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ