Apple thử nghiệm ứng dụng phòng ngừa tiểu đường trên nhân viên

Gurman đã tiết lộ về sự tồn tại của một ứng dụng nội bộ của Apple giúp ích cho nhân viên mắc tiền tiểu đường ở đây. Đây là một chủ đề gần gũi với trọng tâm của thương hiệu và có thể bổ sung vào bộ sưu tập các chức năng sức khỏe cho tất cả người dùng.

Liệu một ngày nào đó, ứng dụng này sẽ có mặt trong tất cả iPhone?

Mark Gurman của Bloomberg vừa tiết lộ sự tồn tại của một ứng dụng phòng ngừa bệnh tiểu đường do Apple thiết kế. Một ứng dụng dành riêng cho sức khỏe và hoàn toàn không dành cho công chúng.

Như ông chỉ ra, ứng dụng này dành riêng cho một số nhân viên tình nguyện của công ty, những người mắc tiền tiểu đường, hay nói cách khác là lượng đường trong máu cao hơn mức trung bình. Một loại thử nghiệm nội bộ quy mô lớn nhằm mục đích phát triển các tính năng trong tương lai xung quanh chủ đề này trước khi chính thức ra mắt.

Apple thử nghiệm ứng dụng phòng ngừa tiểu đường trên nhân viên
Apple thử nghiệm ứng dụng phòng ngừa tiểu đường trên nhân viên

Mục tiêu của ứng dụng là giúp những người tham gia lựa chọn thực phẩm phù hợp và tư vấn cho họ về những thay đổi cần thực hiện trong cuộc sống hàng ngày và lối sống của họ. Ý tưởng cuối cùng của Apple là giúp hàng triệu người ngăn ngừa việc mắc bệnh tiểu đường type 2, một căn bệnh nghiêm trọng hơn nhiều. Cảm biến đường huyết nổi tiếng của Apple Watch liên tục xuất hiện tin đồn năm này qua năm khác nhưng sẽ không được ra mắt trong ít nhất 3 đến 7 năm nữa.

Trong khi chờ đợi để đạt được kỳ tích công nghệ này, Apple có thể sử dụng hệ thống của ứng dụng bí mật này để tích hợp vào ứng dụng Sức khỏe trên iPhone, iPad và Apple Watch. Đó sẽ là một khởi đầu tuyệt vời, nhưng việc liệu ứng dụng có đến với tất cả người dùng hay không vẫn còn phải chờ xem!

Thứ Bảy, 26/10/2024 09:18
55 👨 95
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ