Microsoft Designer hiện đã trở thành một công cụ đa nền tảng

Microsoft Designer là một dịch vụ hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế hình ảnh trực tuyến dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo. Chỉ cần sở hữu tài khoản Microsoft, người dùng hoàn toàn có thể tận dụng Microsoft Designer thiết kế nhiều loại hình ảnh khác nhau, phục vụ cho các nội dung như thiệp mời, ảnh bìa,... Mỗi một thiết kế của Microsoft Designer đều được áp dụng công nghệ AI để mang lại những ý tưởng mới mẻ, độc đáo cho người dùng.

Trở lại thời điểm năm 2022, Microsoft lần đầu tiên công bố Designer là chỉ đơn giản một ứng dụng web thiết kế đồ họa đơn giản nhằm giúp người dùng tạo các bài đăng trên mạng xã hội, lời mời, bưu thiếp kỹ thuật số, v.v. Sau đó, ứng dụng đã được ra mắt dưới dạng phiên bản preview công khai trên web vào tháng 4 năm 2023. Đến tháng 8, Microsoft Designer đã được bổ sung như một thành phần tích hợp của trình duyệt Microsoft Edge.

Với sự đón nhận tích cực từ cộng đồng, Microsoft Designer đang dần mở rộng phạm vi tiếp cận của mình ra ngoài môi trường web và Windows. Ứng đã nhận được một số bản cập nhật lớn, cung cấp khả năng chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ và mở rộng tính khả dụng cho người dùng di động.

 Microsoft Designer
Microsoft Designer

Hôm nay, Microsoft tiếp tục công bố tính khả dụng rộng rãi của Microsoft Designer dành cho tài khoản Microsoft cá nhân. Microsoft Designer đi kèm 15 tính năng tăng cường miễn phí có thể được sử dụng để tạo hoặc chỉnh sửa hình ảnh được hỗ trợ bởi AI. Khi nâng cấp lên gói đăng ký Copilot Pro, người dùng sẽ nhận được 100 lần chỉnh sửa mỗi ngày. Người dùng hiện có thể truy cập Microsoft Designer theo những cách sau:

Microsoft cũng nhấn mạnh một số tính năng mới được bổ sung vào Microsoft Designer, bao gồm:

  • Các mẫu câu lệnh mới sẽ cho phép người dùng dễ dàng bắt đầu quá trình sáng tạo. Các mẫu câu này được điền sẵn ý tưởng, phong cách và mô tả mà người dùng có thể thử nghiệm cũng như tùy chỉnh.
  • Người dùng có thể tạo nhãn dán tùy chỉnh bằng Microsoft Designer. Họ cũng có thể tạo biểu tượng cảm xúc, clip art, hình nền, chữ lồng, hình đại diện, v.v. bằng cách sử dụng các câu lệnh văn bản đơn giản.
  • Microsoft Designer hiện cho phép người dùng dễ dàng tạo thiệp chúc mừng với các thông điệp được cá nhân hóa.
  • Tính năng Restyle hình ảnh trong Designer sẽ cho phép người dùng lựa chọn từ một bộ set các style và tạo ra một hình ảnh được restyle hoàn toàn mới.
  • Microsoft Designer hiện cho phép người dùng tạo khung ảnh và ảnh ghép tùy chỉnh bằng cách chọn nhiều ảnh.
  • Tính năng Replace background sắp ra mắt trong Designer sẽ cho phép người dùng dễ dàng thay thế nền của ảnh. Người dùng có thể tải ảnh lên và mô tả phông nền mong muốn bằng văn bản, sau đó AI sẽ tạo nền.
Thứ Năm, 18/07/2024 10:45
31 👨 366
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ