Twitter sẽ ngưng hỗ trợ TweetDeck trên máy Mac từ 1 tháng 7

Trong thông báo mới nhất của mình Twitter thông báo sẽ ngưng hỗ trợ TweetDeck dành cho máy Mac bắt đầu từ ngày 1 tháng 7 này.

Thông báo của Twitter

Hôm qua, Twitter đã đưa ra thông báo TweetDeck sẽ không còn khả dụng trên máy Mac kể từ sau ngày 1 tháng 7. Phần mềm này trên máy Mac cho phép người dùng có thể xem được nhiều cột tweet trên cùng một màn hình.

"Chúng ta đang nói lời tạm biệt tới TweetDeck trên máy Mac để tập trung tạo ra một TweetDeck tốt hơn nữa cũng như thử nghiệm bản xem trước mới. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng TweetDeck trên web và có rất nhiều lời mời thử nghiệm bản xem trước mới sẽ được tung ra trong vài tháng tới." Đây là những gì Twitter đã đăng tải trên tài khoản @TweetDeck.

Đoạn tweet mà Twitter đăng tải

Những đồn đoán về động thái này của Twitter

Twitter đã mua lại TweetDeck vào năm 2011 và tích hợp nó với ứng dụng của mình nhưng vẫn giữ lại tên nguyên bản.

Việc phiên bản TweetDeck bị ngừng hoạt động xuất hiện trong bối cảnh có nhiều đồn đoán rằng TweetDeck sẽ trở thành một phần của Twitter Blue - dịch vụ đăng ký cao cấp. Với 3$/tháng người dùng Twitter Blue có thể hoàn tác tweet, đọc các bài viết không chứa quảng cáo, xem các chủ đề khác nhau trong Chế độ đọc cũng như có quyền truy cập vào các tính năng thử nghiệm.

TweetDeck là gì?

TweetDeck là một trong hai chương trình miễn phí phổ biến nhất để quản lý dòng thời gian trên Twitter. Nó phổ biến đến mức Twitter đã mua nó vào tháng 5 năm 2011 và tiếp tục phát triển nó như một ứng dụng khách Twitter.

Trang web và ứng dụng Twitter chỉ hiển thị một cột tweet, điều này khiến trải nghiệm đọc chậm hơn. Vì lý do này, nhiều người thích sử dụng một ứng dụng Twitter độc lập như TweetDeck làm cách chính để xem các tweet.

TweetDeck cho phép bạn thiết lập các nhóm người để theo dõi và nó hiển thị nguồn cấp dữ liệu hoặc luồng tweet của bạn trong các hàng cột, vì vậy bạn có thể xem nhiều tweet cùng một lúc.

TweetDeck cũng cho phép bạn lưu các tìm kiếm từ khóa và xem chúng ở một trong nhiều màn hình cột. Trong các cột khác, bạn có thể thấy các luồng tweet từ các nhóm bạn đã thiết lập, các tweet có chứa thẻ bắt đầu bằng # bạn muốn theo dõi và nguồn cấp dữ liệu từ các tài khoản Twitter khác của bạn.

TweetDeck yêu cầu tải xuống phần mềm miễn phí. Nó cũng hoạt động với hầu hết các hệ điều hành điện thoại di động lớn.

Thứ Năm, 02/06/2022 09:40
31 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ