Tựa game giá 1 triệu USD trên Steam chỉ dành cho 'đại gia'

Spooky Men, một trò chơi kinh dị được phát triển và phát hành bởi Bloody Bear đã khiến cộng đồng game thủ sốc khi có giá 1 triệu USD, tương đương gần 24 tỷ đồng, trên Steam.

Nếu bạn chưa biết thì các nhà phát triển có thể tự quyết định giá bán game của mình trên Steam. Vì vậy, nhà phát triển Bloody Bear có thể đưa ra giá "trên trời" cho tựa game của mình. Tất nhiên, hầu hết các nhà phát triển đều đưa ra mức giá hợp lý cho các trò chơi của mình, chỉ một số rất ít nhà phát hành "ngáo giá" bán trò chơi với giá ngất ngưởng.

Spooky Men

Thực tế, Spooky Men được phát hành lần đầu vào ngày 9/5/2023 và có giá niêm yết khi đó là 0,59 USD, hợp lý hơn nhiều so với giá hiện tại. Theo mô tả, đây là một game kinh dị đa người chơi (multiplayer), người chơi có thể đóng vai người và ma. Trong game, con người phải phối hợp với nhau để tìm cách thoát khỏi căn nhà, còn nhiệm vụ của những con ma là cố gắng phá hoại và ngăn cản người chơi.

Nhà phát triển Bloody Bear cũng đã tặng một vài bản game miễn phí để một số người có thể chơi game và đưa ra đánh giá về tựa game có giá trên trời này.

Ở giai đoạn chơi thử Early Access, Spooky Men đã nhận được nhiều phản hồi không tích cực từ các game thủ. Họ cho rằng, tựa game còn nhiều thiếu sót nên không hấp dẫn.

Cách đây không lâu, trò chơi Steam The Hidden and Unknown đã lập kỷ lục "game đắt giá nhất trên Steam" khi được bán với giá 1.999,90 USD. Nhưng tựa game Spooky Men với mức giá 1 triệu USD đã trở thành chủ nhân mới của danh hiệu này.

Thứ Năm, 10/08/2023 17:08
310 👨 1.578
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ