Từ 5/10 VinaPhone tiếp tục bán iPhone 4 giá rẻ

Với 450 máy iPhone 4 trong lần bán đầu tiên, VinaPhone chưa thoả mãn nhu cầu của rất đông các “tín đồ” iPhone Việt. Đại diện nhà mạng cho hay, sẽ sớm nhập về lô thứ hai trong những ngày đầu tháng 10 này.

iPhone 4 đã khiến thị trường điện thoại di động Việt sốt nóng vào hôm qua, 30/9.

Không nằm ngoài dự đoán, số lượng iPhone 4 lô đầu tiên nhập về hạn chế đã hết veo ngay trong giờ đầu tiên được VinaPhone tung ra thị trường ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam ngày hôm qua, 30/9.

Tuy nhiên, một thông tin khác được nhà mạng đưa ra chắc phần nào an ủi được những “tín đồ” của iPhone 4 đó là một lô hàng với 300 chiếc sẽ được nhập về trong ngày 5/10 tới.

Theo ông Nguyễn Sơn Hải, Phó phòng Kinh doanh VinaPhone cho hay, số lượng nhập lần này hạn chế cũng một phần phải nghe ngóng nhu cầu của người dùng, nhưng với kết quả ngày hôm nay, VinaPhone sẽ cố gắng nhập thêm iPhone 4 trong thời gian sớm nhất.

Lô iPhone 4 đầu tiên chỉ được bán tại ba địa phương lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM do nhà mạng căn cứ vào nhu cầu của người dùng iPhone. Tuy nhiên, trên thực tế, các "tín đồ" của iPhone ở các tỉnh thành khác nhu cầu cũng không hề kém. Vì vậy, lô iPhone 4 thứ hai sẽ được VinaPhone dành bán ở tất cả các địa phương mà mạng đặt cửa hàng.

Thứ Sáu, 01/10/2010 16:40
31 👨 210
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp