Truecaller sẽ được cài đặt sẵn trên 100 triệu thiết bị Android

Truecaller có lẽ là cái tên không còn xa lạ với nhiều người dùng điện thoại thông minh. Đây là một trong những ứng dụng nhận dạng người gọi và chặn thư rác phổ biến nhất, được đánh giá rất cao trên cả hai nền tảng di động phổ biến là Android và iOS. Mục đích chính của ứng dụng là giúp bạn xác định và chặn các cuộc gọi cũng như tin nhắn rác không mong muốn. Ngoài ra, Truecaller cũng cho phép bạn xác định hoặc tìm kiếm các số điện thoại chưa biết, cảnh báo về những cuộc gọi có nguồn gốc lừa đảo, làm phiền thường xuyên để bạn quyết định có bắt máy hay không.

Với những tính năng hữu ích nêu trên, Truecaller sẽ trở thành ứng dụng cài đặt sẵn trên hàng trăm triệu mẫu smartphone Android xuất xưởng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Cụ thể, Truecaller sẽ hợp tác với một số nhà sản xuất điện thoại thông minh Android lớn để biến nó trở thành ứng dụng mặc định trên các thiết bị xuất xưởng ở Ấn Độ, Indonesia, Malaysia và Mỹ Latinh. Trong vòng hai năm tới, công ty hy vọng ứng dụng của mình sẽ được cài đặt sẵn trên hơn 100 triệu thiết bị mới xuất xưởng. Song song với đó, số lượng quốc gia khả dụng cũng sẽ được bổ sung dần theo thời gian.

 Truecaller

Mặc dù Truecaller được cài đặt sẵn, nhưng mọi người dùng sẽ không bị ép buộc phải sử dụng ứng dụng này. Thay vào đó, người dùng có thể tự do sử dụng các ứng dụng khác có chức năng tương tự nếu muốn. Đây chỉ đơn giản là một cách để ứng dụng này có thể tiếp cận tốt hơn với các cá nhân ít hiểu biết về công nghệ, những người không biết hoặc không thoải mái khi cài đặt ứng dụng của bên thứ ba như Truecaller.

Vẫn chưa rõ danh sách những nhà sản xuất Android mà Truecaller sẽ hợp tác trong dự án này. Nhưng đó không phải vấn đề lớn, người dùng vẫn có thể dễ dàng download ứng dụng trên Google Play Store hoặc Apple App Store. Đây thực sự là một ứng dụng hữu ích, giúp bạn tránh xa những cuộc gọi spam khó chịu.

Thứ Hai, 21/02/2022 00:24
3,38 👨 2.222
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ