Trình duyệt Opera mới dựa trên nền tảng WebKit cho Android

Tại MWC 2013, Opera Software đã giới thiệu Opera Ice, trình duyệt mới dựa trên nền tảng WebKit dành cho Android. Dự báo đây sẽ là một trình duyệt khá thú vị, hứa hẹn đem tới nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Tương tự Opera Mobile và Opera Mini, Opera Ice được thiết lập một trang quay số nhanh, các thẻ web sẽ được thay thế bằng nhiều biểu tượng ở trang chủ của trình duyệt, việc mở trang web mới có thể thực hiện thông qua thao tác tìm kiếm hoặc nhập URL.

Ngoài ra, trình duyệt này còn có tính năng quay số thư mục, giúp truy cập nhanh chóng đến các trang web yêu thích, những trang web này được phân nhóm dựa trên sở thích và nhu cầu của người sử dụng.

Trình duyệt Opera mới dựa trên nền tảng WebKit cho Android

Ứng dụng này cũng có khả năng duyệt web theo tab, cùng tính năng cá nhân hóa cao, tăng tính bảo mật cho người sử dụng.

Sản phẩm mới của Opera Software được hỗ trợ chế độ off-road dựa trên cấu trúc của Opera Mini, giúp duyệt các trang web nhanh hơn kể cả khi chất lượng mạng bị yếu.

Hiện tại, Opera Ice cũng hỗ trợ HTML5, cùng với chức năng kéo và thả. Tuy nhiên vẫn chưa biết chắc liệu Opera Software có đưa tính năng này vào sản phẩm hoàn thiện của mình hay không.

Thứ Năm, 28/02/2013 10:52
31 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp