Microsoft sắp bổ sung trang quản lý tài khoản mới trong Windows 11

Vài tuần qua là quãng thời gian cực kỳ bận rộn của Microsoft với kế hoạch ra mắt Windows 11. Và giờ đây, công ty đang bắt đầu tập trung tung ra các tính năng, cải tiến mới cho hệ điều hành. Microsoft hiện đang triển khai một trang quản lý mới trong ứng dụng Settings trên Windows 11 bản build 22489. Trang này sẽ cho phép người dùng kiểm tra mọi thông tin liên quan đến tài khoản Microsoft của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Trong một bài đăng trên blog Windows Insider, Microsoft cho biết: "Chúng tôi đang bắt đầu triển khai dần một trang cài đặt mới có trên "Your Microsoft account” trong ứng dụng Settings của Windows 11. Trang này sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập nhanh vào thông tin liên quan đến tài khoản Microsoft của mình, và thực hiện các thay đổi nếu muốn”.

Trang Your Microsoft account mới
Trang Your Microsoft account mới

Hiện tại, thay đổi mới này đang được triển khai cho người dùng thử nghiệm trên Dev channel của chương trình Windows Insider. Vì vậy có thể mất một thời gian nữa để nó xuất hiện trong bản phát hành Windows 11 cho người dùng phổ thông. Điều này là hợp lý bởi các tính năng mới không phải lúc nào cũng hoạt động suôn sẻ ngay từ đầu, và việc thử nghiệm thực tế sẽ giúp phát hiện cũng như khắc phục sớm mọi vấn đề tiềm năng.

Về cơ bản, trên trang Your Microsoft account mới, bạn có thể kiểm tra các thông tin liên quan đến tài khoản cá nhân, tương tự như những gì có thể được tìm thấy trên website quản lý tài khoản của Microsoft. Chẳng hạn như thông tin về gói đăng ký Microsoft 365, liên kết đến lịch sử đặt hàng, chi tiết thanh toán và Microsoft Rewards…

Mặc dù nội dung của Your Microsoft account trông có vẻ khá “sơ sài” ở thời điểm hiện tại, nhưng Microsoft cho biết họ có “kế hoạch cải thiện trang cài đặt tài khoản Microsoft dựa trên phản hồi của bạn từ Feedback Hub thông qua Online Service Experience Packs”. Điều đó có nghĩa là mọi thứ sẽ được cải thiện dần theo thời gian để mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Chủ Nhật, 31/10/2021 00:59
55 👨 1.127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ